Trong năm 2011, chiếc Bentley Continental GT được điều khiển bởi Juha Kankkunen (từng 4 lần vô địch của giải đua sức bền World Rally) đã thiết lập một kỷ lục mới về tốc độ khi chạy trên băng. Siêu xe của Bentley khi đó đạt tới vận tốc 333,695 km/h, một thành tích thực sự đáng nể.

Để ăn mừng chiến tích trên, hãng xe thể thao Anh đã tung ra một phiên bản đặc biệt của mẫu
Continental Supersports Convertible, có tên gọi là ​“Continental Supersports Ice Speed Record”. Chỉ có 100 chiếc được xây dựng cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới và một trong số đó đang ở London.

Khi được bán ra trong năm 2011, chiếc Continental Supersports ISR được sơn màu xám mờ ánh kim, bao gồm 3 màu khác nhau Beluga, Quartzite và Arctica White. Ngoài ra, siêu xe cũng được trang bi vành xe hợp kim 10 chấu, có kích thước 20 inch, bọc trong lốp xe hiệu suất cao của nhãn hiệu Pirelli.

Đối với một phiên bản để ăn mừng một sự kiện về tốc độ, tất nhiên sức mạnh là một yếu tố quan trọng. Theo đó, khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít, đã được trang bị với một hệ thống làm mát mới và một hệ thống ống xả thể thao. Sauk hi được tinh chỉnh, động cơ có công suất lên tới 631 mã lực, nhiều hơn 10 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn.