Bentley đang đi đúng hướng với kỷ lục mới về doanh số bán hàng thường niên đạt 7.000 xe. Trong đó, Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của hãng xe siêu sang đến từ Anh. Nếu chỉ xét riêng dòng xe mui trần, thị trường Mỹ chiếm tới gần một nửa doanh số bán hàng của Bentley trên toàn thế giới.

Xét trên toàn nước Mỹ, bang California chính là nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc Bentley Continental GTC nhất. Đó cũng là lý do để Bentley chọn triển lãm Los Angeles 2011 làm địa điểm đặt chân đầu tiên của Continental GTC thế hệ mới khi đến với Bắc Mỹ.
 
img

“Triển lãm Los Angeles 2011 là địa điểm lý tưởng để Bentley giới thiệu mẫu siêu xe sang trọng và mạnh mẽ Continental GTC”, ông Alasdair Stewart, thành viên hội đồng quản trị phụ trách bán hàng và marketing của Bentley tại Bắc Mỹ, nhận định. “Nam California vẫn là thị trường thành công nhất của Bentley tại Mỹ. Hiện nay, Mỹ cũng là thị trường lớn nhất thế giới của chúng tôi”.

Bentley Continental GTC thế hệ thứ hai sẽ được bán tại Mỹ vào cuối năm nay. Xe được trang bị lưới tản nhiệt và đèn pha mang phong cách của mẫu sedan siêu sang Mulsanne. Dưới nắp capô của Continental GTC là khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 567 mã lực và mô men xoắn cực đại 700 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền đi thông qua hộp số tự động Quickshift và hệ dẫn động bốn bánh.

img
 
Nội thất của xe chủ yếu được bọc da và gỗ cao cấp. Hệ thống giải trí chính đi kèm một màn hình cảm ứng 8 inch. Đây là trang bị lần đầu có trên dòng xe Continental.

Cùng với việc ra mắt khách hàng Mỹ tại triển lãm Los Angeles 2011, hãng Bentley đã chính thức công bố giá bán của dòng xe Continental GTC là 212.800 USD.

Theo Carscoop