Người ngồi đằng sau vô lăng chiếc Bentley Continental GT là Marina Malafeeva, cô vợ 36 tuổi của thủ thành câu lạc bộ Zenit St Petersburg. Vụ tai nạn xảy ra vào đêm hôm 17/3 vừa qua tại St. Petersburg, Nga.

img
Chiếc Bentley Continental GT nát vụn sau vụ tai nạn.
 

Theo bước đầu xác định, nguyên nhân của vụ tai nạn là do người điều khiển mất lái khi xe đang chạy trên đoạn đường trơn trượt. Hậu quả là chiếc Bentley Continental GT đắt tiền lao vào tảng tuyết bên đường, đâm xuyên qua bảng quảng cáo và “hạ cánh” bằng trần xe. Marina Malafeeva tử vong tại chỗ trong khi người hành khách trên chiếc Bentley cũng bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu.

img
Marina Malafeeva lúc sinh thời.
 
 
Tại hiện trường, chiếc xe nằm lật ngửa, “chổng vó” lên trời. Dự đoán, khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe đang chạy với vận tốc ít nhất 150-200 km/h. Cả người lái và hành khách đều không thắt dây an toàn. Thậm chí, một số tin đồn còn cho biết, cô vợ của thủ thành câu lạc bộ Zenit St Petersburg đã lái xe trong tình trạng say xỉn. Trong cuộc gọi cuối cùng, Marina đã kể với chồng là cô vừa uống một ly champagne.
 
Một số hình ảnh của vụ tai nạn chụp từ video:
img
Biển quảng cáo bị chiếc xe đâm hỏng trước khi "hạ cánh" bằng trần.
 
img

img

img
Chiếc xe đắt tiền biến dạng hoàn toàn sau tai nạn.

Theo GTSpirit