Bentley đang ở một trong những giai đoạn phát triển tốt nhất trong lịch sử của mình, và sẽ thật may mắn cho ai đang sở hữu cổ phần tại Bentley vào thời điểm này.

Mới đây Bentley lại vừa giới thiệu bản nâng cấp của chiếc Continental Flying Spur, chiếc Bentley Flying Spur mới, một chiếc sedan tuyệt vời dành cho các quý ông, và hãng cũng đang phát triển bản SUV siêu sang mới, chiếc Falcon, cùng nhiều hứa hẹn sẽ có được thành công tại các thị trường chuộng đồ sang như Ả-Rập, Trung Quốc…

Nhưng ngay cả khi hai cái tên này còn chưa chưa chính thức xuất hiện, doanh số bán hàng của Bentley trong năm 2012 vẫn có thể khiến những ai “liên quan” tới hãng xe này vui mừng.

Theo báo cáo tài chính vừa được Bentley đưa ra, lợi nhuận của hãng xe siêu sang này trong năm 2012 đạt tới 100,5 triệu Euro, tăng rất nhiều lần so với con số chỉ 8 triệu Euro lợi nhuận của năm 2011.

Một con số khác còn ấn tượng hơn rất nhiều, đó là tổng doanh thu của Bentley trong năm 2012 đạt tới 1,453 tỷ Euro, tăng 30% so với năm 2011.

Theo thông tin được tiết lộ trên AutoEvolution, Bentley khẳng định hãng kỳ vọng sẽ đạt được những thành công lớn hơn nữa trong năm nay, vì Bentley đã đạt được mức tăng trưởng tới 39,5% trong hai tháng đầu năm.

“Sự tăng trưởng của chúng tôi trong năm 2012 và đầu năm 2013 nhấn mạnh vị trí là nhà sản xuất hàng đầu trong phân khúc xe hạng sang và siêu sang, và một thương hiệu toàn cầu thực sự của Bentley.

Thông qua các khoản đầu tư và các kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm, bây giờ chúng tôi đã có dòng sản phẩm phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết, và đang giúp tăng thị phần cho Bentley,” Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Bentley, Wolfgang Schreiber, cho biết.

Bentley cũng cho biết thêm, trong năm 2012 Bentley đã có thêm 16 đại lý mới trên toàn thế giới, nâng tổng số đại lý của Bentley lên con số 173 đại lý và đã có mặt tại 50 quốc gia. Theo thông tin đăng tải trên AutoEvolution, năm nay Bentley đặt mục tiêu mở thêm 40 đại lý mới trên toàn cầu.