Theo logic thông thường, những mẫu SUV cỡ lớn, được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ bên dưới nắp capô và thân vỏ bằng thép rắn chắc, thậm chí đủ để tham gia phục vụ quân đội, bao giờ cũng chiến thắng dòng sản phẩm nhỏ xinh như Honda Fit trong các tình huống va chạm. Thế nhưng, vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại Trung Quốc giữa "chàng lực sỹ" Mercedes-Benz G55 AMG và "bé hạt tiêu" Honda Fit lại chứng minh điều trái ngược.

Nguồn tin từ Car News China cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm ngày chủ nhật, 5/5, vừa qua trên một đoạn đường ngay gần sân bay thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. "Thủ phạm" gây ra vụ tai nạn là chiếc Honda Fit nhỏ nhắn.
 
img
Chiếc "Mẹc" cỡ lớn nằm "chổng vó" tại hiện trường vụ tai nạn.

Cụ thể, chiếc Honda Fit đã bất ngờ đâm vào bên hông Mercedes-Benz G55 AMG. Theo lý thuyết, Mercedes-Benz G55 AMG nặng hơn nên không dễ bị lật. Tuy nhiên, trên thực tế, mẫu xe off-road thể thao nổi tiếng đến từ Đức lại "chổng vó" sau cú va chạm với Honda Fit. Về phần mình, chiếc Honda Fit bị hư hỏng nặng phần mũi xe.

Cũng may, người lái chiếc Honda Fit chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa đến bệnh viện gần hiện trường vụ tai nạn để điều trị. Trong khi đó, người lái chiếc Mercedes-Benz G55 AMG hoàn toàn bình yên, vô sự.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, người lái chiếc SUV cỡ lớn đã vượt đèn đỏ trước khi vụ tai nạn xảy ra. Tạm thời, lực lượng cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Theo CNC