Chiếc xe mới nhất mà hãng độ nổi tiếng này để mắt tới là chiếc Coupe thể thao Audi TT-RS, phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe Audi TT. Dù chiếc xe này đã khá mạnh mẽ, nhưng B&B sẽ thỏa mãn nhu cầu của những chủ xe luôn muốn vươn tới “tầm cao” mới. Gói nâng cấp mới nhất mà B&B thực hiện cũng khẳng định năng lực của hãng độ xe này và cả sức hấp dẫn đặc biệt so với các đối thủ khác cũng nâng cấp TT-RS.

Công suất tối đa mà chiếc TT-RS của B&B có thể đạt được là 450 mã lực, cao hơn cả siêu xe Audi R8 V8, momen xoắn cực đại 640 Nm, cao hơn nguyên bản 190 Nm. Nhờ sức mạnh này mà TT-RS có thể tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 3.7 giây, từ 0 tới 200 km/h trong 14.2 giây, tốc độ tối đa 300 km/h.

Để có được những con số trên, B&B đã thực hiện nâng cấp Audi TT-RS qua bốn giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là việc tinh chỉnh ECU, qua đó giúp chiếc xe có thể đạt công suất 410 mã lực, chi phí cho giai đoạn này là 1.950 Euro.
 
Ở giai đoạn hai, chiếc TT-RS sẽ được nâng cấp hệ thống làm mát động cơ và tất nhiên là cả động cơ, công suất tối đa mà chiếc xe có thể đạt được sau giai đoạn này là 425 mã lực và momen xoắn 595 Nm, điều này khiến chi phí nâng cấp tăng lên tới 2.950 Euro.

Giai đoạn ba đẩy chi phí tới 8.950 Euro và sẽ giúp chiếc xe có công suất 442 mã lực cùng momen xoắn 625 Nm. Ở giai đoạn này chiếc xe sẽ được nâng cấp hệ thống ECU và hệ thống ống xả mới bằng thép không rỉ. Giai đoạn cuối cùng, chiếc TT-RS sẽ được trang bị bộ lọc không khí mới. Khi giai đoạn này kết thúc, công suất tối đa mà chiếc xe đạt được là 450 mã lực. Chi phí cho tới giai đoạn hoàn thiện là 12.950 Euro.

Không chỉ nâng cấp động cơ, B&B còn nâng cấp cả kiểu dáng khí động lực học của xe. Hệ thống treo, giảm xóc mới giúp giảm 20 mm chiều cao xe. Ngoài ra cũng không thể bỏ qua những chiếc lazăng 19 inch hoặc 20 inch. Cùng với sức mạnh mới, hệ thống phanh cũng được nâng cấp để tăng độ an toàn cho người sử dụng.
 
Như vậy, không cần bỏ ra số tiền quá lớn, chiếc Coupe TT-RS sẽ được "thay máu", trở nên mạnh mẽ hơn, đẹp hơn và hấp dẫn hơn rất nhiều.
 
img

img

img

img

 
Theo GTSpirit