Ngay sau khi chiếc Bugatti Veyron Spotted xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, báo chí trong nước đã liên tục cập nhật những thông tin xoay xung quanh chiếc xe siêu nhanh của thế giới. Sức nóng của thông tin này còn ảnh hưởng tới các trang thông tin về ô tô xe máy hàng đầu của thế giới như trang tin http://www.gtspirit.com hay www.autoevolution.com . Sáng 12/2, trang GTSpirit đã nhanh chóng cập nhật thông tin này kèm video đoạn siêu xe được đưa ra khỏi gara. Sau đó một ngày, trang tin Autoevolution cũng nhanh chóng cập nhật thông tin này.
 
img

Tin Bugatti Veyron về Việt Nam trên gtspirit.com
 
Điều này chứng tỏ sức nóng của siêu xe Bugatti Veyron không chỉ dừng lại trong phạm vi quốc gia Việt Nam mà còn ở phạm vi trên toàn thế giới.
 
Là một siêu xe hàng đầu thế giới, Bugatti Veyron đi kèm với mức giá không hề nhẹ nhàng, đã đủ chứng tỏ sự chịu chơi của dân mê xế hộp Việt Nam. Trên các trang web của nước ngoài rất nhiều bạn đọc đã bình luận về việc liệu một chiếc xe như Bugatti có thể đi được dưới đường phố Việt Nam hay không. Đây không phải là một thắc mắc vô lý bởi với một siêu xe sở hữu 1.001 mã lực như Bugatti Veyron thì việc đi lại ở đường phố Việt Nam không phải là điều dễ dàng.
 
img
Tin trên trang autoevolution.com

Veyron được chủ nhân đưa về theo diện Việt Kiều hồi hương sẽ được miễn thuế nhập khẩu. Thuế tiêu thụ đặc biệt phải nộp vào khoảng 480.000 USD. Thuế GTGT là 128.000 USD. Tổng giá trị sau thuế khoảng 1,408 triệu USD.

Thiết nghĩ, với giá xăng dầu đang tăng, chi phí bảo dưỡng cao và đường phố đông đúc của Việt Nam thì việc sở hữu một chiếc xe như Bugatti Veyron không phải là điều dễ làm.
 
Đoạn video được Autoevolution đăng tải: