Đã không ít lần chiếc Mercedes-Benz E-Class phiên bản 2014 lọt vào tầm ngắm các tay săn ảnh, nhưng đây là bức ảnh đầu tiên chụp E-Class mà hoàn toàn không có ngụy trang. Bức ảnh được một độc giả của trang Autofacil ghi lại.

Dù không có thông tin chính thức nào có thể khẳng định đây chính là bản nâng cấp của chiếc E-Class, nhưng kiểu dáng, phong cách và kích thước của chiếc xe hoàn toàn phù hợp với E-Class hiện nay.

Mẫu xe vừa lộ diện có thể là phiên bản E63 AMG, ngoài bộ la-zăng hợp kim có đường kính lớn, hệ thống phanh với bộ hãm màu đỏ, cản trước và hốc hút gió lớn, và một “dấu hiệu” giống như logo “V8 Biturbo” ở phía sau bánh trước.

Thay đổi đáng kể nhất trên phiên bản này chính là hệ thống đèn pha mới, bên cạnh đó còn có hốc hút gió được thiết kế lại. Thiết kế phía sau của chiếc xe khá giống với chiếc E-Class hiện tại.

Ngoài ra, lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, cửa ra vào, chắn bùn cũng được hiệu chỉnh thiết kế. Đáng tiếc là chỉ có một bức ảnh ghi lại hình ảnh chiếc E-Class hiện còn đang trong quá trình phát triển này. Hy vọng Mercedes-Benz sẽ sớm chính thức giới thiệu chiếc xe vào năm 2013.

Theo Carscoop