Ngày 19 tháng 1 năm 2013, chiếc Ford F-150 King Ranch 4x4 SuperCrew của cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush, sẽ được đem bán đấu giá tại sàn Barrett-Jackson nổi tiếng nằm ở Scottsdale, Arizona.

Chiếc xe bán tải này được sử dụng rất ít do cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush chỉ dùng đi quanh trang trại của mình tại Texas. Chiếc xe được ông mua kể từ sau khi rời khỏi nhà Trắng. Không rõ có quy định nào về việc cựu Tổng thống Mỹ không được lái xe ra đường hay không, nhưng theo George W. Bush, ông đã không lái xe ra đường trong “nhiều, nhiều năm”.

Ford F-150 này được đích thân cựu Tổng thống Mỹ đặt hàng, ông cũng trực tiếp ký lên bảng điều khiển của chiếc xe.

Tất cả số tiền thu được từ việc bán xe sẽ được dành cho chương trình Fisher House Foundation, cung cấp chỗ ở tạm thời miễn phí cho các gia đình của những thành viên quân đội đang được điều trị chấn thương. Chương trình này cũng dành những khoản học bổng dành cho vợ chồng hoặc con của những cựu chiến binh bị thương tích trong khi phục vụ đất nước.

Hiện giá trị thị trường của một chiếc Ford F-150 King Ranch 4x4 SuperCrew với tính trạng tương đương chiếc xe của ông được bán với giá khoảng 28.000 USD. Tất nhiên, chiếc xe của cựu Tổng thống Mỹ sẽ có giá cao hơn.

Năm ngoái, sàn đấu giá Barret-Jackson đã bán được một chiếc máy kéo mới thuộc sở hữu của Jay Leno và có chữ ký của cựu tổng thống George W. Bush với giá 535.000 USD. Rất có thể chiếc Ford F-150 này sẽ có giá cao hơn như thế.

Theo MotorAuthority