Rolls-Royce Ghost đã chính thức có mặt trên thị trường được khoảng ba năm, và hãng xe siêu sang này đã lên kế hoạch cho một phiên bản cập nhật nhỏ của Ghost. Mới đây các tay săn ảnh đã có được một số hình ảnh của chiếc Ghost Sedan, khi chiếc xe được đưa ra chạy thử tại Nurburgring.

Từ những hình ảnh mà các tay săn ảnh gửi đến trang Worldcarfans, có thể thấy chỉ có một chút thay đổi nhỏ về thiết kế xung quanh cụm đèn pha và gương chiếu hậu của chiếc xe. Bên cạnh đó trên phiên bản thử nghiệm này cũng không thấy sự xuất hiện của hệ thống ống xả, và cản trước của chiếc xe cũng được điều chỉnh thiết kế.

Không có thông tin về động cơ của Rolls-Royce Ghost phiên bản cập nhật, nhưng nhiều khả năng chiếc xe sẽ không có thay đổi về động cơ và hệ thống truyền động. Trái tim của Rolls-Royce Ghost vẫn sẽ là động cơ V12 6.6 lít, với công suất tối đa 563 mã lực, momen xoắn cực đại 780 Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động tám cấp.

Theo Worldcarfans, nhiều khả năng động cơ của chiếc Ghost phiên bản cập nhật sẽ được tinh chỉnh nhằm tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.

Nhiều khả năng Rolls-Royce Ghost phiên bản cập nhật sẽ được trình làng vào cuối năm nay, có thể là tại Frankfurt Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 9 tới.

Bản cập nhật Rolls-Royce Ghost xuất hiện trên đường thử 1

Bản cập nhật Rolls-Royce Ghost xuất hiện trên đường thử 2

Bản cập nhật Rolls-Royce Ghost xuất hiện trên đường thử 3

Bản cập nhật Rolls-Royce Ghost xuất hiện trên đường thử 4

Bản cập nhật Rolls-Royce Ghost xuất hiện trên đường thử 5

Ảnh: Worldcarfans