Cuối tháng 7 vừa qua, AutoPro đã ra mắt ứng dụng đọc báo hoàn toàn mới trên di động. Vào thời điểm đó, ứng dụng đọc báo của AutoPro mới chỉ tương thích với dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Đến nay, AutoPro đã có thêm ứng dụng đọc báo trên Windows Phone.

AutoPro có thêm ứng dụng đọc báo trên Windows Phone 1
Ứng dụng đọc báo AutoPro trên Android.

Như vậy, tất cả các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có thể cài đặt ứng dụng đọc báo AutoPro. Nhờ đó, các độc giả có thể truy cập nhanh chóng và dễ dàng để nắm bắt mọi thông tin mới nhất về thị trường ôtô, xe máy trong-ngoài nước.

Các tính năng chính của ứng dụng đọc tin AutoPro bao gồm thiết kế đẹp; cập nhật tin tức mới tự động, liên tục; tin tức hiển thị theo thứ tự mới nhất hoặc theo chuyên mục; hình ảnh được điều chỉnh phù hợp với màn hình smartphone, xem ảnh qua slide; bình luận, cập nhật trao đổi tin tức dễ dàng, nhanh chóng; chia sẻ tin tức qua email, Facebook, Twitter, Linkhay; duyệt tin cực nhanh, thao tác lướt trên màn hình mượt mà.

AutoPro có thêm ứng dụng đọc báo trên Windows Phone 2
Ứng dụng đọc báo AutoPro trên Windows Phone.

Như đã biết, AutoPro  hiện là một trong những kênh thông tin chuyên về mảng ôtô, xe máy hàng đầu. Không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết, chính xác và cập nhật cho độc giả, AutoPro còn bao quát nhiều mảng trong lĩnh vực ôtô, xe máy.

Truy cập AutoPro, người đọc có thể cập nhật thông tin về những mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Đối với những ai quan tâm đến ngành công nghiệp ôtô, xe máy nói chung, AutoPro cũng sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, độc giả cũng có thể thư giãn với những bộ ảnh đẹp hoặc video thú vị trên AutoPro.

Chưa hết, AutoPro còn là kênh thông tin ôtô, xe máy đi đầu trong việc ra mắt bản mobile để độc giả có thể đọc mọi lúc, mọi nơi. Trong năm 2012, AutoPro đã ra mắt phiên bản trên mobile với đầy đủ các mục như giao diện web.

Phiên bản mobile của AutoPro được cập nhật đầy đủ dữ liệu nội dung thông tin từ bản web. Hiện nay, người đọc có thể xem phiên bản trên điện thoại iPhone; các máy sử dụng hệ điều hành Windows Mobile, Android, Symbian; các loại điện thoại có kết nối WIFI/3G/EDGE/GPRS phổ biến của các hãng Nokia, Sony Ericsson, Samsung, Sharp… trên thị trường.

Sự kiện AutoPro ra mắt ứng dụng độc tin tức trên điện thoại Android và Windows Phone là một trong những bước đột phá cực lớn. Ứng dụng không chỉ giúp độc giả cập nhật tin tức nhanh và dễ dàng hơn mà còn cho phép tiếp cận nhiều nguồn thông tin khác từ các báo lớn tích hợp trên AutoPro.

Để tải ứng dụng của AutoPro trên Windows Phone, các bạn có thể truy cập vào đường link sau:

http://www.windowsphone.com/vi-vn/store/app/autopro/808a879b-4f16-435a-8b29-222d512aada4