Audi vừa mới hé lộ một vài hình ảnh của một bản concept mới, một chiếc crossover sẽ được hãng trình làng tại Bejing Motor Show 2014, diễn ra vào cuối tháng này. Bản concept mới có nhiều điểm tương đồng về diện mạo với chiếc Audi TT thế hệ mới, nhưng có thiết kế bốn cửa cùng chiều cao lớn hơn và bốn chỗ ngồi độc lập.

Audi đã không công bố bất cứ chi tiết nào liên quan đến bản concept mới, nhưng cách đây ít lâu người đứng đầu bộ phận phát triển sản phẩm mới của Audi đã tiết lộ rằng Audi đang tìm cách tận dụng thương hiệu mạnh của dòng xe TT và tìm cách tạo ra một biến thể mới. Audi sẽ sử dụng phong cách thiết kế của dòng xe TT trên nguyên mẫu mới.

Audi TT Crossover được phát triển trên nền tảng khung gầm MQB của Tập đoàn Volkswagen, với các tính năng mới của dòng xe TT và một số mẫu xe khác của Audi. Bảng điều khiển và nhiều trang bị trên Audi TT Crossover sẽ tương tự như trên Audi TT, dù khoang lái của chiếc xe có bốn chỗ ngồi độc lập.

Nếu được đưa vào sản xuất, Audi TT Crossover sẽ trở thành đối thủ mới của Range Rover Evoque và BMW X4. Chiếc xe có thể mang tên Audi Q4 khi được đưa vào sản xuất và sẽ nằm giữa phân khúc của Q3 và Q5.

Chi tiết về Audi TT Crossover sẽ được công bố tại Bejing Motor Show 2014, diễn ra trong ít ngày tới.

 
Audi TT Crossover Concept: Diện mạo tương lai của Audi Q4 1

Audi TT Crossover Concept: Diện mạo tương lai của Audi Q4 2

Audi TT Crossover Concept: Diện mạo tương lai của Audi Q4 3

Audi TT Crossover Concept: Diện mạo tương lai của Audi Q4 4

Audi TT Crossover Concept: Diện mạo tương lai của Audi Q4 5

Audi TT Crossover Concept: Diện mạo tương lai của Audi Q4 6

Audi TT Crossover Concept: Diện mạo tương lai của Audi Q4 7

Audi TT Crossover Concept: Diện mạo tương lai của Audi Q4 8