Tại đường thử danh tiếng nhất thế giới, Audi đang tiến hành những bài kiểm tra cuối cùng với hai phiên bản thể thao S7 và S8. Dự kiến, trong triển lãm Los Angeles 2011 tới đây, hãng xe hạng sang danh tiếng tới từ Đức sẽ trình làng hai mẫu xe S6 và S7.
 
img
Audi S7 trên đường thử

Theo một số nguồn tin, cả Audi S6 và S7 đều được trang bị động cơ 4.0 lít. Tuy nhiên, công suất đầu ra của S6 là 440 mã lực trong khi S7 sở hữu con số 470 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh xe thông qua hệ dẫn động Quattro kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Cũng tại đường thử Nurburgring, các tay săn ảnh còn ghi lại được hình ảnh Audi S8 mới. Khi chạy thử tại Nurburgring, Audi S8 không hề được ngụy trang, từ đó mang đến hình ảnh rõ nét nhất cho người hâm mộ.

img
Audi S8 trên đường thử
 
Có thể nhận thấy những thay đổi ở S8 so với A8, điển hình là cản va và hốc hút gió trước rộng hơn, bộ khuếch tán ở sườn cũng như sau xe khác biệt cùng cụm ống pô kép mới mẻ.
 
Dự kiến, mẫu sedan thể thao sang trọng nhà Audi sẽ được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cùng loại với “trái tim” của S6 và S7. Song, công suất tối đa của S8 đạt tới con số 500 mã lực.
 
Một số hình ảnh của Audi S7 và S8 trên đường thử:
 
img

img

img

img

img
Audi S7
 
img

img

img
Audi S8

MTA

Theo GTSpirit