Audi vừa mới công bố phiên bản đặc biệt mang tên RS7 Dynamic Edition ngay trước thềm New York International Auto Show 2014.

Chiếc xe được thiết kế để giới thiệu chương trình cá nhân hóa của Audi, RS7 Dynamic Edition được trang bị một bộ cản trước mới bằng sợi carbon, bộ khuếch tán gió và nắp động cơ cũng được chế tạo từ chất liệu sợi carbon siêu nhẹ. Chiếc xe còn được trang bị hệ thống ống xả thể thao, cặp má phanh trước lớn với kẹp phanh màu đỏ, bộ la-zăng thể thao 21 inch màu đen.

Những thay đổi ở nội thất chiếc xe là khá hạn chế, nhưng Audi RS7 Dynamic Edition được trang bị kèm những chiếc ghế da màu đen Valcona, kết hợp các chi tiết bằng sợi carbon, dây đai an toàn màu đỏ, cùng những đường chỉ khâu tương phản.

Phiên bản đặc biệt này cũng được trang bị hệ thống treo DRC, "với ba giai đoạn điều chỉnh giảm chấn thủy lực có liên kết ngang và tích hợp hệ thống lái của Audi với sự khác biệt ở tính năng thể thao so với phiên bản tiêu chuẩn để cho hiệu suất tối đa."

Cũng giống với chiếc Audi RS7 tiêu chuẩn, chiếc RS7 Dynamic Edition được trang bị động cơ V8 4.0 lít, tăng áp turbo kép với công suất tối đa 560 mã lực. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây và đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Theo Giám đốc Audi tại Mỹ cho biết, "Audi RS7 Dynamic Edition minh họa cho chương trình cá nhân hóa của Audi. Sự kết hợp của chiếc xe thuộc dòng RS mạnh mẽ nhất với các yếu tố tùy chỉnh đặc biệt tạo ra một chiếc xe thực sự đặc biệt đáng để lái và ngắm nhìn."

Những chiếc Audi RS7 Dynamic Edition sẽ được bán ra tại Mỹ vào mùa hè này với giá từ 146.045 USD, cao hơn tới 41.145 USD so với chiếc Audi RS7 tiêu chuẩn.

 
Audi RS7 Dynamic Edition: Đắt hơn cả Audi R8 1

Audi RS7 Dynamic Edition: Đắt hơn cả Audi R8 2

Audi RS7 Dynamic Edition: Đắt hơn cả Audi R8 3

Audi RS7 Dynamic Edition: Đắt hơn cả Audi R8 4

Audi RS7 Dynamic Edition: Đắt hơn cả Audi R8 5

Audi RS7 Dynamic Edition: Đắt hơn cả Audi R8 6

Audi RS7 Dynamic Edition: Đắt hơn cả Audi R8 7

Audi RS7 Dynamic Edition: Đắt hơn cả Audi R8 8

Audi RS7 Dynamic Edition: Đắt hơn cả Audi R8 9

Audi RS7 Dynamic Edition: Đắt hơn cả Audi R8 10

Audi RS7 Dynamic Edition: Đắt hơn cả Audi R8 11