Những hình ảnh phác họa đầu tiên của mẫu xe thể thao hạng sang Audi RS7 đã bắt đầu xuất hiện trên mạng Internet từ năm 2010. Vào thời điểm đó, không ít nhà thiết kế như Adriano Mudri đã trình làng những bản phác họa ấn tượng dành cho Audi RS7. Đến nay, khi triển lãm Los Angeles 2012 đã gần kề, trang Fourtitude.com lại tiếp tục gây sốt bằng những hình ảnh phác họa mới nhất của Audi RS7.
 
Audi RS7 đẹp long lanh qua hình ảnh phác họa 1

Theo một số thông tin, Audi RS7 được phác họa dựa trên những hình ảnh "chụp trộm" xuất hiện trong suốt thời gian qua. Có thể thấy, mẫu coupe 4 cửa nhà Audi mang đầy đủ những nét đặc trưng của dòng xe RS như hốc gió và lưới tản nhiệt cỡ lớn. Fourtitude.com đã phác họa rất chi tiết, từ mũi đến đuôi xe với bộ khuếch tán, cặp ống xả hình oval và bộ la-zăng lớn, đi kèm hệ thống phanh carbon-gốm tính năng cao.

Dự kiến, Audi RS7 sẽ được cung cấp hệ thống treo, cơ cấu lái, hộp số S-tronic và bộ vi sai thể thao phía sau nâng cấp. Năng lượng có khả năng sẽ bắt nguồn từ khối động cơ TFSI Biturbo, dung tích 4.0 lít mới. Động cơ hứa hẹn sản sinh công suất vượt qua ngưỡng 500 mã lực.

Audi RS7 đẹp long lanh qua hình ảnh phác họa 2
 
Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Loại hộp số ly hợp kép 7 cấp quen thuộc của Audi không thể tải nổi lượng mô-men xoắn lớn do động cơ sản sinh.

Audi RS7 được kỳ vọng sẽ vận hành ấn tượng hơn "người anh em" RS6. Tạm thời, những thông tin chính thức về Audi RS7 vẫn chưa được công bố.