Trong triển lãm Geneva 2011, mẫu xe concept Audi A3 sedan công suất 408 mã lực tỏ ra lấn lướt đối với “người anh em” RS3 Sportback. Dường như để bù lại cho RS3 Sportback, hãng Audi đã quyết định tập trung sự chú ý của người hâm mộ đến mẫu xế “cưng” trong bộ ảnh mới chụp trên đường phố Monaco vốn được biết đến như thiên đường siêu xe. Theo kế hoạch, Audi RS3 Sportback sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường trong nửa đầu năm nay.
 
img

“Trái tim” của mẫu xe dẫn động 4 bánh nhà Audi là khối động cơ 5 xylanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít sản sinh công suất 340 mã lực và mô men xoắn 450 Nm. Nhờ đó, Audi RS3 Sportback có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây, nhanh hơn 1 giây so với BMW 1-Series M Coupe. Sở hữu giá bán 49.900 Euro (khoảng 68.200 USD), RS3 Sportback cũng kém thành viên nhà BMW 600 Euro (835 USD) về giá bán.

img
 
Lần đầu tiên trình làng, Audi RS3 Sportback đã gây ấn tượng với phần mũi, cản va sau và cánh gió mui tái thiết kế. Phần thân cũng hạ thấp 25 mm nhằm tạo điểm nhấn khác biệt khi đứng cạnh A3 Sportback. Ngoài ra, còn phải kể đến cụm đèn pha Xenon Plus, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và bộ lazăng 19 inch.
 
img
 
Bên trong, Audi RS3 Sportback mang đến không gian nội thất đúng như kỳ vọng của người hâm mộ về một thành viên của dòng RS. Những trang thiết bị tiêu chuẩn gồm có bộ ghế thể thao dọc da Fine Nappa, vô lăng đáy phẳng đa chức năng, điều hòa không khí tự động hai vùng và hệ thống âm thanh nâng cấp.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop