Điều đó có nghĩa, cùng với Audi Q5 và Q7, Audi Q3 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam và sẽ mang đến cho khách hàng Việt thêm một lựa chọn đối với nhãn hiệu xe cao cấp đến từ nước Đức.

Hồi tháng 10 năm 2011, "hàng nóng" Audi Q3 đã có dịp ghé chân tới Việt Nam trong chuyến hành trình xuyên quốc gia. Sau chuyến hành trình giới thiệu đến các quốc gia châu Á, Audi Q3 đã hoàn thành chuyến thăm dò thị trường Việt Nam và quyết định chính thức có mặt tại nơi đây.
 
img

Chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ này là mẫu xe đầu tiên của Audi được sản xuất tại nhà máy ở Tây Ban Nha. Theo kế hoạch mỗi năm hãng sẽ sản xuất khoảng 100.000 chiếc Audi Q3. Để thực hiện cho chiến dịch này, Audi đã đầu từ 330 triệu Euro cho nhà máy của Audi tại Tây Ban Nha. Mang phong cách của chiếc SUV hiện đại, với 50% thân xe được làm bằng vật liệu nhôm tổng hợp, Q3 được đánh giá nhỏ hơn so với người anh em Q5, với tổng trọng lượng 1.500 kg.

Về ngoại thất, Q3 vẫn trung thành với phong cách xe SUV của Audi với hệ thống đèn Led chạy viền xung quanh đèn pha nổi bật. Audi Q3 có kích thước chiều dài 4.385 mm, rộng 1.831 mm và cao 1.590 mm.
 
img
 
Nội thất Q3 cũng được thiết kế linh hoạt, khoang chở hành lý khá lớn ở phía sau. Ghế bọc da, màn hình LCD trung tâm nằm phía trên bảng táp lô, các trang thiết bị được bố trí xung quanh người lái, tạo sự thuận tiện khi điều khiển.

Dưới nắp ca-pô, Audi Q3 có hai loại động cơ xăng và một diesel. Tất cả động cơ 4 xi-lanh này đều có dung tích 2.0L. Động cơ 2.0 TFSI có 2 loại công suất 170 mã lực và 211 mã lực. Phiên bản mạnh nhất có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 230km/h.

Khi chính thức có mặt tại Việt Nam, Audi Q3 chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng Việt những sự lựa chọn vô cùng thú vị cho dòng xe Audi.
 
img

img