Nằm trong kế hoạch đẩy mạnh sản xuất tại Châu Âu, Audi đã quyết định khai trương showroom kỹ thuật số của mình tại thủ đô nước Anh, London. Với tên gọi Audi City, showroom kỹ thuật số được sử dụng những ứng dụng về công nghệ rất hoàn hảo với hệ thống tín hiệu, hình ảnh 3D, hình ảnh kỹ thuật số cao cấp. Điều đặc biệt là tại Audi City sẽ không có bất kỳ chiếc xe Audi nào để khách hàng ngồi vào trong và thử đi như ở các đại lý khác.

Thay vì những chiếc xe thực sự thì những chiếc xe của Audi lại được trưng bày bằng hình ảnh với định dạng kỹ thuật số trong một không gian nhỏ.
 
img
Showroom kỹ thuật số sẽ nâng cao tính tương tác của khách hàng.

Tại Audi City có các phòng khách hàng riêng biệt với các màn hình kỹ thuật số lớn đi từ trần nhà xuống sàn để tái hiện chiếc xe theo quy mô 1:01. Điều đặc biệt, các tính năng sẽ cũng có thể được tái hiện bằng công nghệ kỹ thuật số.

Audi City hứa hẹn sẽ mang lại hệ thống dịch vụ khách hàng đáng tin cậy cho khách hàng tại nước Anh. Audi City hứa hẹn sẽ là điểm tương tác tốt nhất của hãng sản xuất đối với khách hàng cụ thể từ quá trình gặp gỡ đầu tiên tới chăm sóc sau khi mua.
 
img

Không chỉ giới thiệu tới người hâm mộ những mẫu xe của mình, sự tương tác của showroom kỹ thuật số của Audi còn được chứng minh ở chỗ khách hàng có thể phối hợp ý kiến của mình tới hãng thông qua các bảng điện tử.

Audi hi vọng đến năm 2015 hãng sẽ xây dựng được khoảng 20 Audi City tại các thành phố lớn trên khắp thế giới.
 
img