Hiện tại ở Bắc Mỹ, Audi không có cơ sở sản xuất hay lắp ráp nào nhưng theo nguồn tin nhận được, hãng này đang cân nhắc việc xây dựng nhà máy sản xuất ngay tại Mỹ để tránh những biến động tiền tệ của việc nhập khẩu các mẫu mã thịnh hành từ nước ngoài. Ngày hôm nay công ty vừa mới thông báo hoãn việc xây dựng cơ sở sản xuất ở Bắc Mỹ mà nguyên nhân chủ yếu là do cầu thị trường ở Mỹ đang rất thấp và trước hết công ty cần phải thiết lập một mạng lưới cung cấp phụ tùng trong nước. 

Volkswagen- công ty “mẹ” của Audi vẫn đang trong quá trình xây dựng một nhà máy mới ở Chattanooga, Tennessee, mặc dù không có gì đảm bảo rằng trong thời gian tới Audi có thể sử dụng nhà máy này cho việc sản xuất trong nước theo dự định. Theo chủ tịch đương nhiệm của hãng Audi ở Mỹ, Johan de Nyschen. nhà máy mới này được dự định sẽ khánh thành vào năm 2011. Tuy nhà máy này có ý nghĩa về hiệu quả kinh tế quy mô lớn của Volkswagen  nhưng không bắt buộc Audi phải sử dụng các máy móc có sắn ở đây.  

Hơn thế nữa, nhà máy của VW sẽ đặt động cơ nằm ngang cho các loại xe VW, trong khi các động cơ của xe Audi phải được đặt  theo chiều dọc. Vì vậy, nhìn chung hiệu suất của nhà máy sẽ giảm và do đó các mẫu xe Audi không thể được sản xuất trong nội địa trừ khi doanh thu tăng vọt. 

Ông Nysschen cũng cho biết, có thể Audi sẽ mua lại một cơ sở sản xuất có sẵn nhưng trước khi đưa ra một động thái nào theo hướng này, doanh số bán hàng của Audi phải được tăng lên. Năm ngoái, Audi đã bán được gần 90.000 chiếc xe ở Mỹ, nhưng nhà sản xuất xe này còn đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh số bán hàng, đạt khoảng  200.000 xe trong vòng 9 năm tới.
 
Theo MotorAuthority