Tròn 1 năm ngày Audi chính thức có mặt tại Việt Nam, hãng Audi đã "tiến quân" ra Hà Nội bằng việc khai trương Showroom của mình tại địa chỉ tòa nhà ICD, 17 Phạm Hùng, với tổng diện tích 1500m2 bao gồm 03 khu vực chính khu vực trưng bày xe mới, khu vực dịch vụ và khu vực kho bãi. Audi Hà Nội sẽ đi vào hoạt động vào tháng 10. Khách tham quan showroom Audi Hà Nội và workshop tại khu vực Mỹ Đình sẽ được khám phá Audi A4 1.8T thế hệ mới, Audi A6 2.0 TFSI và 2.8 V6 FSI, mẫu sedan sang trọng Audi A8 L 4.2 FSI quattro và Audi Q7 4.2 FSI

img
 
Về vấn đề bảo trì, bảo dưỡng xe cho khách hàng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Ô tô Á Châu – Nhà Nhập khẩu Chính thức của Audi – ông Laurent Genet khẳng định: " Để hỗ trợ kịp thời, các chuyên gia có tay nghề từ Audi với các trang thiết bị chuyên dụng, các phụ tùng thay thế luôn sẵn sàng để bảo dưỡng một cách hiệu quả nhất." Về vấn đề liên quan tới dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng, Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Điều hành Audi Hà Nội cho biết: "Với việc khai trương Audi tại Hà Nội, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo."
 
img
 
Cũng trong buổi lễ khai trương Showroom mới, Audi Việt Nam cũng chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu xe sedan Audi A4 phiên bản mới. Đậm chất thể thao, nổi bật, hiện đại và truyền cảm hứng mạnh mẽ - A4 đã thiết lập ra một định nghĩa mới về phân khúc xe cỡ trung cho Audi.
 
Xe sử dụng động cơ 1.8 Turbo FSI, với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất cao với mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý.
 
Nội thất sang trọng đúng truyền thống của Audi, với thích hợp thiết bị giải trí hiện đại là hệ điều hành truyền thông đa phương tiện MMI.
 
Audi A4 1.8 TFSI thế hệ mới sẽ có mặt với dịch vụ bảo hành không giới hạn cây số trong vòng hai năm.

Việc phân phối Audi A4 mới đến khách hàng sẽ bắt đầu từ tháng 10 năm 2009.

Audi A4 1.8 TFSI phiên bản mới được trình làng với mức giá khởi điểm 1.494.000.000 VND đã bao gồm VAT (dựa trên thuế nhập khẩu 83%, thuế tiêu thụ đặc biệt 45%, VAT 5%).

 
img
 
img

img
 
img
 
imgimg

img

img

img

img

img

img

img

img

img


img