Audi chính thức công bố giá của mẫu xe SUV nâng cấp Q7 2010 dự kiến sẽ đến các đại lí ở Mỹ từ tháng 9 tới. Ngoài những thay đổi không nhiều ở thiết kế nội ngoại thất, Q7 còn được “cải tạo” về động cơ nhờ có ứng dụng hệ thống thu hồi động năng mới.

Phiên bản Q7 ở Mỹ sẽ có 3 lựa chọn động cơ. Mẫu cơ sở sử dụng động cơ xăng V6 3.6L công suất 280 mã lực có giá 46.900 USD, trong khi đó những ai yêu thích động cơ diesel có thể lựa chọn bản động cơ V8 TDI 4.2L cải tiến cho công suất 340 mã lực, được bán với giá 50.900 USD. Đắt nhất dòng Q7 năm nay là phiên bản động cơ xăng V8 4.2L công suất 350 mã lực có giá khởi điểm từ 61.000 USD.

Những nâng cấp nội thất trên mẫu xe 2010 bao gồm thiết kế la-zăng hợp kim mới, cản trước và sau đều có cải tiến, cụm đèn trước và sau cũng thay đổi, ga-lăng tản nhiệt khung đơn với các thanh dọc màu đen bóng, gương chiếu hậu và dáng thân xe thấp hơn, gam màu tương phản đối với phiên bản Q7 3.6 quattro (truyền động 4 bánh chủ động), trong khi đó Q7 TDI diesel được trang bị gói màu sơn Chrome, cuối cùng là Q7 4.2 quattro với gói S-line.

Bên trong xe, danh sách những nâng cấp nội thất bao gồm, lựa chọn ghế trước thông khí, bộ trang trí mới trên bảng điều khiển phía ghế hành khách, hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh lắp đặt ở cả 4 cửa, hệ thống MMI tân tiến, thêm chút sắc chrome cho nội thất và phông chữ hiển thị mới.
 
img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Carscoop