Cách đây không lâu, siêu xe R8 e-Tron đã thiết lập kỷ lục trở thành siêu xe điện hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring trong thời gian ngắn nhất. Nhưng theo một báo cáo mới được đưa ra, siêu xe này đang “lâm nguy”.

img

Theo thông tin được Car & Driver đăng tải, công việc phát triển siêu xe R8 e-Tron hiện đã tạm dừng. Đây là thông tin rất bất ngờ, bởi trước đó siêu xe này đã được đặt lịch sẽ xuất xưởng vào cuối năm nay, và tất cả các dấu hiệu đều cho thấy quá trình phát triển R8 e-Tron đều đã hoàn thành.

img

Theo những thông tin mới được tiết lộ, Giám đốc nghiên cứu và phát triển Wolfgang Durheimer, đã yêu cầu xem xét lại dự án này. Điều này đồng nghĩ chiếc R8 e-Tron sẽ bị chậm trễ và thậm chí có thể sẽ không bao giờ được xuất xưởng.

img

Hiện không rõ lý do nào dẫn đến quyết định bất ngờ của Audi với siêu xe R8 e-Tron. Nhưng theo dự đoán, có thể lượng khách hàng quan tâm đến siêu xe này quá ít có thể là lý do dẫn đến quyết định của Audi.

Trước đó Audi từng tuyên bố sẽ đưa R8 e-Tron vào sản xuất với số lượng rất hạn chế, và mức giá cơ bản của siêu xe này cũng sẽ rất cao. Có thể khách hàng không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu một chiếc R8 không có gì nổi bật.
 
img

img

img

img

Tổng hợp