Cách đây 7 năm, Audi Việt Nam đã ra mắt mẫu xe A6 cho thị trường trong nước với mục tiêu hướng tới những khách hàng là doanh nhân thành đạt. Sau đó, Audi Việt Nam đã đạt được những thành công nhất định về doanh số với mẫu xe sang A6. Đến hôm nay, ngày 26/6/2015, Audi Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của A6 với nhiều nâng cấp cả về nội-ngoại thất và động cơ bên trong.

Nếu nhìn bên ngoài, có thể nhận ra Audi A6 mới được bổ sung thêm những đường gân dập nổi chia thân xe thành các mảng tạo cảm giác thể thao nhưng không kém phần trang trọng và lịch sự. Bên cạnh đó là những thay đổi ở lưới tản nhiệt, đèn pha, khe gió, cản va, viền thân xe, đèn sau và ống xả kẹp dạng dẹt. Audi A6 mới tại thị trường Việt Nam được trang bị đèn pha sử dụng công nghệ LED tiêu chuẩn và LED Matrix tùy chọn.

Audi Việt Nam giới thiệu Aud A6 mới tới thị trường Việt Nam.

Audi Việt Nam giới thiệu A6 mới tới thị trường Việt Nam.

Kết cấu thân xe của Audi A6 mới sử dụng cấu trúc phức hợp thông minh với vật liệu nhôm và thép dập nóng khiến trọng lượng giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, khối động cơ 1.8 TFSI thế hệ mới cũng giúp giảm trọng lượng của xe nên Audi A6 mới chỉ nặng 1.535kg .

Đại diện Audi Việt Nam cùng đại sứ mới của Audi A6 - siêu mẫu Thanh Hằng.

Đại diện Audi Việt Nam cùng đại sứ mới của A6, siêu mẫu Thanh Hằng.

Về trang thiết bị nội thất, Audi đã đưa hệ thống ghế trước điều khiển điện cùng chức năng nhớ vị trí ghế cho người lái cùng các nút điều khiển và giao diện MMI trực quan tương tác nhanh nhạy với người dùng vào A6 mới. Ngoài ra, Audi A6 mới vẫn đi kèm không gian nội thất sang trọng như truyền thống từ trước. Các tuỳ chọn thêm của Audi A6 mới tại thị trường Việt Nam cũng rất đa dạng với hệ thống thông gió và mát-xa, hàng ghế sau gập xuống để tăng thể tích khoang chứa đồ từ 530 lít lên 1.680 lít hoặc nắp cốp sau tích hợp cảm ứng mở tự động kết hợp điều khiển điện.

img

Một điểm không thể không nhắc tới khi nói về Audi A6 1.8 TFSI chính là khối động cơ dung tích 1,8 lít kiểu mới với công suất tối đa 190 mã lực tại 4.200-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đạt 320 Nm tại 1.400-4.100 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số S tronic 7 cấp, Audi A6 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 233 km/h. Audi Việt Nam cũng đưa ra con số tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng của A6 mới là 5,7 lít/100 km.

Cũng trong buổi ra mắt xe, siêu mẫu Thanh Hằng với đôi chân dài 1,12 mét đã chính thức được công bố là đại sứ thương hiệu mới của Audi A6. Trước đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà là đại sứ của Audi A6 tại Việt Nam.

img
Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo - cũng là đại sứ quỹ từ thiện Audi.

Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo, là đại sứ quỹ từ thiện Audi.

Những hình ảnh chi tiết của Audi A6 mới:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img