Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa nay, ngày 14/12, tại đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, Tp. Thanh Hóa. "Nạn nhân" của bà Hỏa là một chiếc Attila Elizabeth màu trắng.

Chủ xe là chị Lưu Kim Chung, 36 tuổi, hiện đang trú làm việc tại tiệm cắt tóc Thống Nhất, số 96 Cao Thắng. Chị Chung kể lại: "Khoảng 11h trưa, sau khi đi giải quyết công việc trên phố về, tôi dựng xe máy trước cửa tiệm. Vừa bước vào nhà, tôi quay ra thì thấy từ phía dưới yên xe bốc khói, có lửa. Tôi hoảng hốt kêu mọi người xung quanh đến dập lửa".

"Rất may, lúc đó có anh Trần Thế Trọng (quản lý cửa hàng may bên cạnh) mang bình cứu hỏa loại nhỏ ra xịt chất dập lửa vào xe máy nên khoảng 2 phút sau thì dập tắt được ngọn lửa", chị Chung nói thêm.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của chị Chung bị cháy xém một ít phần nhựa và bốc mùi khét.

Sau khi nhận được tin báo, Công an Phường Lam Sơn (Tp. Thanh Hóa) đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai của chủ xe và giải quyết vụ việc.

Chị Chung cho biết, lâu nay chiếc xe vẫn vận hành bình thường. Chị khẳng định không có thù oán hay mâu thuẫn với ai.
 
Trong thời gian gần đây, những vụ cháy xe máy liên tiếp đang khiến dư luận vô cùng hoang mang. Hết xe Honda cháy lại đến Attila Elizabeth của SYM. Hôm qua, ngày 13/12, người dân đã tá hỏa khi chứng kiến một chiếc Attila Elizabeth  bốc cháy ngay trên cầu Chương Dương, Hà Nội. Hôm nay, lại thêm vụ bốc cháy bất ngờ của chiếc Attila Elizabeth tại Thanh Hóa. Từ đó, dấy lên câu hỏi về sự an toàn của những chiếc xe máy hiện nay.
 
Theo Hà Đồng - Tuổi Trẻ