Aston Martin V12 Vantage S Roadster chính là siêu xe mui trần nhanh nhất từng được hãng siêu xe đến từ Anh Quốc chế tạo, chiếc xe sẽ có màn ra mắt tại Pebble Beach Concours d'Elegance 2014, diễn ra tại Monterey, California, từ ngày 14 tháng 8 tới.

Nhìn bề ngoài, chiếc Aston Martin V12 Vantage S Roadster không khác nhiều những chiếc V12 Vantage khác, nhưng chiếc xe đã được bổ sung thêm một số chi tiết bằng sợi carbon ở lưới tản nhiệt, bộ la-zăng 10 chấu bằng hợp kim, những trang bị nội thất mới, những chiếc ghế bằng sợi carbon, và một gói trang bị bổ sung thêm các chi tiết bằng sợi carbon ở cả bên trong và bên ngoài.

V12 Vantage S Roadster được trang bị động cơ AM28 V12 6.0 lít, với công suất tối đa 565 mã lực. Sức mạnh này giúp siêu xe mui trần của Aston Martin có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,9 giây, tốc độ tối đa đạt 323 km/h.

Aston Martin V12 Vantage S Roadster có rất nhiều tính năng và trang bị tương tự với chiếc Aston Martin V12 Vantage S, trong đó có các trục cam rỗng, hộp số bán tự động bảy cấp, hệ truyền động bánh sau...

Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống điều khiển lực kéo ba giai đoạn, cùng ba chế độ vận hành: thông thường, thể thao và đua, giúp kiểm soát sức mạnh và khả năng vận hành tốt nhất. Các thiết lập này cũng can thiệp trực tiếp vào hệ thống giảm xóc, hệ thống ABS, giúp nâng cao hiệu suất vận hành của chiếc xe.

Cùng với Aston Martin V12 Vantage S Roadster, hãng xe đến từ Anh Quốc còn mang tới Pebble Beach Concours d'Elegance 2014 chiếc DP-100 Vision Gran Turismo.

Aston Martin V12 Vantage S Roadster sẽ được bán ra vào cuối năm 2014.

img
img
img
img