Một vài chi tiết trên phiên bản thử nghiệm này vẫn còn bị che khuất, nhưng có thể dễ dàng nhận ra kiểu dáng tổng thể của chiếc xe đã có những thay đổi nhỏ, đèn pha của chiếc xe được thiết kế lại theo phong cách của Rapide và Virage.

Như đã nói ở trên, chiếc xe có một số thay đổi về thiết kế, có thể chiếc xe sẽ thấp hơn so với phiên bản cũ, thiết kế của chiếc xe cứng cáp hơn, góc cạnh hơn, cản trước thấp, cùng với bộ khuếch tán gió ở sườn xe và phía sau được mở rộng.

img
Chiếc xe có một vài thay đổi về thiết kế, đặc biệt là phía trước.

Chiếc xe có vẻ rộng hơn so với phiên bản hiện tại, ngoài ra,chiếc xe cũng có nhiều nét giống với siêu xe triệu đô One-77. Ở phía trước, dễ dàng nhận ra chiếc xe có một bộ lưới tảnnhiệt mới được thiết kế lại, những chi tiết nhỏ khác như các hốc hút gió, bộla-zăng, khe tản nhiệt trên nắp ca-pô, gương xe… cũng đều được làm mới.

Chiếc DB9 thế hệ mới sẽ tiếp tục là đối thủ của những siêuxe hàng đầu như Mercedes-Benz SLS AMG Gullwing, Ferrari 458 Italia, LamborghiniGallardo…

img
DB9 sẽ tiếp tục là đối thủ của những siêu xe hàng đầu của Ferrari, Lamborghini...

Hiện chưa có thông tin về hệ thống động cơ và truyền động trên chiếc DB9 thế hệ mới. Tuy nhiên, nhiều khả năng chiếc xe vẫn sử dụng độngcơ V12 6.0 lít giống thế hệ đầu tiên, công suất tối đa của DB9 thế hệ mới sẽ vượt qua con số 510 mã lực của phiên bản hiện tại. Không loại trừ khả năng Aston Martin sẽ giới thiệu thêm phiên bản hạn chế với công suất lớn hơn 40 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn.

Chiếc xe vẫn sẽ có hai lựa chọn về hệ thống truyền động gồm hộp số tay sáu cấp hoặc hộp số tự động Sportshift II bảy cấp. Hệ thống truyền động mới được cho là sẽ giúp chiếc xe vận hành chính xác hơn, phản ứng nhanh hơn với từng tác động từ lái xe, ngoài ra chiếc xe cũng sẽ nhẹ hơn khoảng 10% so với phiên bản hiện tại.

Cùng với Virage 2012 và V12 Vantage, chiếc DB9 thế hệ mới sẽ góp phần làm mới “đội hình” của Aston Martin. Chiếc xe có thể được giới thiệu và bán ra vào cuối năm nay.

Những hình ảnh khác của chiếc DB9 thế hệ mới trên đường thử:

img

img

img

img

img

img

img

Theo MotorAuthority