Ngày hôm qua, báo cáo về một vụ tai nạn rất thiếu may mắn giữa hai siêu xe Aston Martin DB9 và Bugatti Veyron đã được đăng tải. Trong đó, có vẻ như “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron đã trở thành nạn nhân của siêu xe Aston Martin DB9, khi chiếc xe này không kiểm soát được tốc độ. Không có thông tin chi tiết nào liên quan đến vụ tai nạn được đưa ra, ngoại trừ thông tin cho rằng vụ tai nạn xảy ra tại thủ đô Matxcơva, Liên Bang Nga.

Aston Martin DB9  tặng Bugatti Veyron “nụ hôn trời giáng” 1

Đây không phải siêu xe Bugatti Veyron duy nhất gặp nạn. Trước đó, giới mê xe từng xót xa khi một chiếc Veyron Grand Sport bị mất lái và văng ra khỏi đường đua thử tại Mỹ. Không kém cạnh, một chiếc Veyron Grand Sport Sang Blanc khác bị móp đầu tại Pháp. Lùi lại quá khứ, Veyron Coupe tắm hồ sau khi tránh một chú bồ nông, và một chiếc Veyron mất lái và đâm ra lề đường tại Anh quốc…là những cái tên "ông hoàng xấu số" được xướng lên.

Theo hình ảnh duy nhất được đăng tải, cả hai siêu xe đều gặp thiệt hại tương đối lớn. Siêu xe Aston Martin DB9 thì bị nát phần đầu bên trái, nắp ca-pô cũng bị cong vênh, còn chiếc Bugatti Veyron thì bị móp phần đuôi.