Trong thời gian vừa qua, làng xe thế giới đã xôn xao trước Rolls-Royce Phantom phiên bản in hình rồng dành cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm Nhâm Thìn. Qua đó, có thể thấy tầm quan trọng của thị trường đông dân nhất thế giới đối với nhãn hiệu xe sang đến từ Anh quốc. Tuy nhiên, có vẻ như không chỉ ban lãnh đạo hãng Rolls-Royce nghĩ như vậy. Bên cạnh đó, còn có "đồng hương" Aston Martin.

img
 
Theo một số nguồn tin, hãng Aston Martin cũng lên kế hoạch trình làng phiên bản rồng đặc biệt tại thị trường Trung Quốc. Sở hữu cái tên Dragon 88 đậm chất Nhâm Thìn, phiên bản đặc biệt được phát triển dựa trên 3 mẫu xe Aston Martin khác nhau, tùy thuộc vào đơn đặt hàng của khách, bao gồm DBS, Virage và Vantage S. Dự kiến, sẽ có 264 chiếc Dragon 88 được sản xuất và phân phối ra thị trường Trung Quốc, chia đều cho cả 3 mẫu xe.
 
img

Tương tự Rolls-Royce Phantom in hình rồng, Aston Martin Dragon 88 cũng sở hữu một số chi tiết đặc biệt. Đầu tiên là logo Dragon 88 trên ngưỡng cửa. Tiếp đến là logo Aston Martin bằng vàng 24K được chế tác thủ công gắn trên vỏ động cơ, nắp capô và đuôi xe. Bên trong, hãng Aston Martin thêu hình rồng trên tựa đầu của ghế.

img
 
Người mua có thể chọn 3 phiên bản màu ngoại thất, bao gồm đỏ Amethyst, đỏ Volcanic và champagne đậm. Bản thân không gian nội thất cũng có 3 màu cho khách hàng lựa chọn, cụ thể là đỏ Spicy, tím đậm và đỏ Prime Minister. Bên dưới Aston Martin Dragon 88 là bộ lazăng hợp kim 10 chấu đặc biệt.
 
img
 
Hiện nay, giá bán của Aston Martin phiên bản rồng vẫn chưa được công bố. Nhiều người dự đoán, giá bán của Dragon 88 sẽ rất cao, tương tự Rolls-Royce Phantom phiên bản rồng. Theo kế hoạch, Aston Martin Dragon 88 sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm Bắc Kinh 2012 diễn ra vào tháng 4 tới.

Theo CNC