Thông tin về siêu xe Aston Martin V12 Vantage Roadster đã được nhắc tới khá nhiều trong thời gian qua. Từ ba năm, một mẫu xe được cho là V12 Vantage Roadster đã xuất hiện tại đường thử Nurburgring, thậm chí vào cuối tháng 12 năm ngoái, có tin còn cho rằng chiếc xe sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2012.
 
img
 
Nhưng cho tới tận bây giờ chiếc V12 Vantage Roadster mới chính thức được giới thiệu. Theo Aston Martin, sẽ chỉ có 101 chiếc V12 Vantage Roadster được sản xuất. Một mẫu xe “độc” không kém gì One-77, dù V12 Vantage Roadster nằm ở phân khúc rất khác.
 
img
 
Aston Martin chưa tiết lộ thông tin về động cơ của V12 Vantage Roadster, nhưng nhiều khả năng siêu xe này vẫn được trang bị động cơ V12 6.0 lít lấy từ bản coupe. Khối động cơ này có công suất 510 mã lực, momen xoắn cực đại 570 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tay sáu cấp, tuy nhiên, không loại trừ khả năng V12 Vantage Roadster sẽ được trang bị hộp số tự động Touchtronic.
 
img
 
Để đảm bảo ổn định khi xe chạy ở tốc độ cao, phần cánh gió ép sát thân ở đuôi xe đã được thiết kế cao hơn, cản trước và hệ thống treo của chiếc xe cũng được hiệu chỉnh. Chất liệu sợi carbon đã được Aston Martin sử dụng ở gương, bao quanh đèn hậu, cản trước, và bên trong cabin…
 
img
 
Những chiếc V12 Vantage Roadster sẽ được sản xuất từ quý IV năm nay, và mức giá cơ bản được Aston Martin đưa ra cho siêu xe này là từ 150.000 bảng – tương đương 234.930 USD.
 
Nếu bạn muốn sở hữu một trong số 101 chiếc V12 Vantage Roadster, bạn có thể liên hệ ngay với một đại lý Aston Martin để đặt mua siêu xe rất hiếm này.
 
img

img

img

img

img

img

Tổng hợp