Thực trạng hiện nay cho thấy xe đạp điện Việt Nam dần bị lép vế trên thị trường nội địa. Xe đạp điện ngoại nhập đang thống lĩnh trên thị trường (chiếm gần 95% thị phần) chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc, Nhật Bản với các thương hiệu như Asama, Giant, Sukaki, HK Bike… không vượt trội về chất lượng nhưng vẫn dễ dàng lấn lướt xe đạp điện Việt Nam. Mẫu mã ít, kiểu dáng không hấp dẫn người tiêu dùng được xem là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thực trạng trên.

Chị Mai Lan – chủ cửa hàng xe đạp trên đường Võ Thị Sáu (TPHCM) cho biết: “Người tiêu dùng chuộng xe đạp điện nhập khẩu hơn là xe đạp Việt, dù là chất lượng vẫn như nhau cả thôi nhưng mẫu mã lại không bắt mắt bằng.”

Tuy nhiên, nước ta đang phát triển nhanh về dân số, sản phẩm lại có mức giá khá rẻ, cùng với thời đại giá xăng “chỉ tăng không giảm”, xe đạp điện nội địa hoàn toàn có tiềm năng tại sân nhà. Bà Lã Thị Lan – Công ty xe máy Tiến Lộc cho biết: “Để thay đổi vị thế của xe đạp điện Việt Nam hiện nay, các nhà sản xuất cần đầu tư kĩ lưỡng hơn cả về mặt hình thức lẫn chất lượng của xe”.

Nắm bắt được thị hiếu của thị trường Việt Nam, công ty Tiến Lộc đã thoát khỏi lối mòn của các nhà sản xuất nội địa, nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng siêu xe đạp điện ASIANA mang phong cách sành điệu và đẳng cấp.

Xe đạp điện ASIANA đã chứng tỏ sự khác biệt của mình không chỉ với thiết kế độc đáo, kiểu dáng gọn nhẹ mà tính năng cũng không hề thua kém các xe ngoại nhập. Xe được trang bị bộ điều khiển thông minh, động cơ điện hiệu suất cao và ác quy chất lượng tốt giúp xe đi được hơn 55km chỉ với một lần sạc đầy. Xe nhỏ gọn thuận tiện cho người điều khiển đồng thời cũng chịu được tải trọng cao hơn 100kg.

Với thiết kế đầy cá tính, xe đạp ASIANA còn được xem là một phụ kiện thời trang không thể thiếu cho các bạn trẻ năng động khi đến trường cũng như dạo phố. Dòng xe Việt này còn được cấp giấy chứng nhận được sản xuất tại nhà máy vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9901: 2008. Thêm vào đó dòng xe Asiana còn trang bị thêm bộ biến tốc Shimano để phù hợp hơn với các nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Asiana - Xe đạp điện trẻ trung, năng động 1


Xe đạp điện ASIANA được xem là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn trẻ. Không những bạn có thể chọn cho mình một chiếc xe ưng ý, mà còn nêu cao tinh thần “người Việt xài hàng Việt”, khởi nguồn một tương lai sáng hơn cho thị trường xe đạp điện tại Việt Nam.

Dòng xe ASIANA gồm 3 mẫu, với:

•    thiết kế có túi đựng đồ tiện dụng, tiện ích cho các chị em nội trợ và người cao tuổi.
•    kiểu dáng  năng động  hiện  đại, hướng đến các bạn học sinh sinh viên.
•    Thiết kế đơn giản và cá tính dành cho các nhân viên văn phòng.


ASIANA FASHION thời trang tinh tế an toàn với tổ hợp cầu chì kép + An toàn tuyệt đối với hệ thống khóa đa năng (Khóa càng và 2 ổ khóa điện).

Asiana - Xe đạp điện trẻ trung, năng động 2

Bánh: 24 inches
Trọng lương: 40kg
Tải trọng: 100kg
Tốc độ lớn nhất: 25km/h
Quãng đường tối đa: 50km
Màu sắc: đỏ, xanh, vàng, trắng, hồng, cam.
 
ASIANA CLASSIC mang đậm chất cổ điển sang trọng.

Asiana - Xe đạp điện trẻ trung, năng động 3

Bánh: 24inch
Trọng lượng: 24 kg
Tải trọng: 100kg
Tốc độ lớn nhất: 25km/h
Quãng đường chạy tối đa: 40km

Màu sắc: đỏ, xanh, vàng, xám, hồng, cam.    

 
ASIANA ELECTRIC với đầy đủ tính năng đặc biệt là nhẹ nhàng êm ái với chỉ với 30Kg.

Asiana - Xe đạp điện trẻ trung, năng động 4


Bánh: 24 inch
Trọng lượng: 30 kg
Tải trọng: 100kg
Tốc độ tối đa: 25km/h
Quãng đường chạy đầy bình: 35km
 
Màu sắc: đỏ, xanh, vàng, trắng, hồng, cam
 
Chế độ bảo hành: 6 tháng – 3 năm tùy bộ phận xe.
Bảo hành chung: 2 năm
Tham khảo thêm trên website của nhà sản xuất và các đại lý trên toàn quốc.