Hãng sản xuất siêu xe đến từ Ba Lan, Arrinera Automotive vừa mới công bố hình ảnh chính thức đầu tiên của siêu xe Arrinera Hussarya.

Trước đó hãng xe đến từ Ba Lan đã công bố hình ảnh bản concept của chiếc Arrinera Hussarya, nhưng trước nhiều ý kiến cho rằng chiếc xe “làm nhái” quá nhiều chi tiết của những siêu xe danh tiếng khác, Arrinera đã tiến hành điều chỉnh thiết kế của Arrinera Hussarya. Và hình ảnh phiên bản sản xuất của siêu xe này đã khác nhiều so với bản concept trước đây. Chiếc xe được thiết kế bởi Pavlo Burkatskyy, cùng đội ngũ kỹ thuật của Arrinera.

Trái tim của Arrinera Hussarya là động cơ V8 6.2 lít do GM sản xuất, động cơ này có công suất 650 mã lực, momen xoắn cực đại 818 Nm. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động và cần gạt dưới vô-lăng. Theo Arrinera, siêu xe Hussarya có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,2 giây, và hoàn thành quãng đường 400 mét trong 11 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Arrinera Hussarya được phát triển trên nền tảng khung gầm bằng thép độ bền cao, trong khi đó thân vỏ của xe được chế tạo từ chất liệu tổng hợp composite, kết hợp sợi Kevlar và sợi carbon. Mục tiêu của Arrinera là trọng lượng của siêu xe Hussarya chỉ ở mức 1.315 kg.

Khi giới thiệu bản concept cách đây vài năm, Arrinera cho biết phiên bản sản xuất của siêu xe Hussarya sẽ có giá từ 160.000 USD, nhưng rất có thể phiên bản sản xuất của siêu xe này sẽ được bán với mức giá cao hơn. Arrinera Hussarya sẽ bắt đầu đi vào sản xuất từ tháng 4 này và mỗi năm sẽ có 100 chiếc được xuất xưởng.

 
Arrinera Hussarya: Siêu xe đến từ Ba Lan 1

Arrinera Hussarya: Siêu xe đến từ Ba Lan 2

Arrinera Hussarya: Siêu xe đến từ Ba Lan 3

Arrinera Hussarya: Siêu xe đến từ Ba Lan 4

Arrinera Hussarya: Siêu xe đến từ Ba Lan 5

Arrinera Hussarya: Siêu xe đến từ Ba Lan 6

Arrinera Hussarya: Siêu xe đến từ Ba Lan 7

Arrinera Hussarya: Siêu xe đến từ Ba Lan 8