Chiếc Equus bảo vệ khách hàng đến tận “răng” là một sản phẩm liên kết giữa Hyundai và công ty Đức Stoof International. Chiếc xe đạt tới tiêu chuẩn an toàn VR7 này đã chính thức ra mắt triển lãm ô tô Maxcova.

Trang bị thêm nhiều thiết bị nhằm tăng khả năng bảo vệ người ngồi trong xe khỏi nguy hiểm khiến trọng lượng xe lên tới 3840 kg.

Xe được gắn thêm một bộ Ắc quy, cửa gia cố lại, cửa sổ nâng hạ bằng thủy lực, hệ thống thông tin liên lạc riêng, nhiên liệu được bảo vệ giống như trên những chiếc xe tăng. Ngoài ra còn có hệ thống chữa cháy động cơ tự động, lốp có thể chạy ở tốc độ cao ngay cả khi hết hơi.

Tất cả các khe hở trên xe đều được trang bị công nghệ xếp chồng mê cung rày đặc giúp bảo vệ người ngồi trong. Hyundai tự tin tuyên bố chiếc xe sẽ “hoàn toàn bảo vệ được người ngồi bên trong khỏi bất kỳ cuộc tấn công đạn đạo từ mọi góc độ.”

Động cơ và truyền động của Equus bọc thép vẫn là loại sử dụng trên xe tiêu chuẩn thông thường, với động cơ V8 5.0 lít, công suất tối đa đạt 430 mã lực – tại 6.400 vòng/phút, momen xoắn cực đại 509 Nm – tại 5.000 vòng/phút. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động tám cấp.
 
img

img

img

img