Trong những ngày gần đây, hãng Kia liên tục hâm nóng sự tò mò của người hâm mộ bằng một số hình ảnh phác họa chính thức dành cho Forte 2013. Đến nay, Kia lại gây xôn xao với những hình ảnh thực đầu tiên của Forte phiên bản mới.

Như đã biết, Kia Forte là mẫu sedan cỡ nhỏ quen thuộc đến từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm có khá nhiều tên gọi khác nhau ở các thị trường trên thế giới. Ví dụ, tại Mỹ, thành viên nhà Kia có tên Forte. Tuy nhiên, ở Úc, Brazil và một số thị trường nước ngoài, Kia Forte lại được biết đến dưới cái tên Cerato. Trong khi đó, người tiêu dùng Hàn Quốc sử dụng cái tên K3 để gọi mẫu sedan cỡ nhỏ của Kia.
 
img

Điểm độc đáo của những bức ảnh "sống" về Kia Forte 2013 chính là phần nền. Nếu nhìn kỹ, có thể nhận ra hàng trăm bức ảnh chân dung được dùng làm nền.

img
 
Qua hình ảnh do Kia công bố, nhiều người nhận ra nét tương đồng của Forte 2013 với "người anh em" Cee'd tại thị trường Châu Âu. Đây cũng là nguyên mẫu để hãng Kia lấy cảm hứng thiết kế mẫu xe đa dụng Carens mới.
 
img
 
Dự kiến, Kia Forte 2013 sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường Hàn Quốc vào mùa thu năm nay. Sau đó, mẫu sedan cỡ nhỏ mới sẽ xuất hiện tại các đại lý Kia ở nhiều thị trường quốc tế trong quý I/2013. Phiên bản hatchback 5 cửa và coupe 2 cửa sẽ lần lượt theo chân.

Có thể nói, Forte là một mẫu xe rất quan trọng với hãng Kia. Trong năm 2011, Forte là mẫu xe bán chạy nhất trong gia đình Kia với hơn 445.000 chiếc tìm thấy khách hàng trên toàn thế giới.