Trong các dòng xe của gia đình Audi, A3 nổi bật với sự khác biệt hoàn toàn khi mang phong cách hatchback là kiểu sedan có khoang hành lý thu gọn vào trong cabin và cửa lật phía sau vát thẳng từ đèn hậu lên nóc với bản lề mở lên phía trên. Về cơ bản, Audi A3 là mẫu xe thích hợp cho một gia đình gồm 4 người sử dụng hàng ngày với động cơ I4 FSI 1,4 lít đồng hành cùng hệ thống tăng áp giúp tăng tốc tốt hơn. Công suất tối đa 123 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 200 Nm tại 1.500 - 4.000 vòng/phút được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động S-Tronic.
 
Ngoài ra, Audi A3 còn sở hữu chiều dài 4.285 mm, chiều rộng 1.765 mm và chiều cao 1.420 mm. Nhờ đó, Audi A3 tạo ra không gian rộng rãi bên trong và mang đến sự thoải mái cho một gia đình với khoang hành lý lớn. Bạn cũng có thể gập hàng ghế sau lại để nâng thể tích không gian chứa đồ. Về mặt an toàn, Audi A3 sở hữu các trang thiết bị hiện đại như hệ thống cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lên xuống dốc và chức năng điều khiển hành trình.
 
Theo đại diện của công ty nhập khẩu Ravoauto, sau khi nộp đủ các khoản thuế, Audi A3 Sportback sẽ có mức giá khoảng 60.000 USD tại thị trường Việt Nam.
 
Một số hình ảnh chi tiết của Audi A3 Sportback tại Việt Nam:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img