Vừa qua, Audi Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bản nâng cấp A8L mới.

Về mặt thiết kế, Audi A8L có hệ thống khung gầm bằng nhôm linh hoạt và kết cấu trọng lượng nhẹ. Xe có chiều dài 5.265 mm, rộng 2.111 mm và cao 1.471 mm, chiều dài cơ sở 3.122 mm. Nhờ có kích thước lớn nên không gian bên trong xe khá rộng rãi và được cách âm tốt, thêm vào đó là cốp xe có dung tích 520 lít.

Audi A8L đời 2014

Audi A8L đời 2014

Xe sử dụng hệ thống treo khí thích ứng và giảm xóc thích ứng. Audi cũng trang bị cho A8L bộ lazăng hợp kim 10 chấu kép có đường kính 19 inch, ngoài ra mẫu xe mới của Audi còn có thêm tùy chọn lazăng hợp kim 20 inch.

Ngoài ra, lưới tản nhiệt khung đơn và cản trước được kết nối bởi những đường gân liền mạch. Hệ thống đèn pha LED ma trận gồm 25 bóng có thể bật tắt riêng biệt, đồng thời có khả năng chiếu thấp xuống khi cần. Đây chính là công nghệ nổi bật được khách hàng chú ý trên Audi A8L.

Hệ thống đèn sử dụng công nghệ Led Matrix của Audi A8L.

Hệ thống đèn sử dụng công nghệ Led Matrix của Audi A8L.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại mang dáng vẻ thể thao. Hệ thống xả gồm 2 ống xả lớn hình thang, đặt đối xứng hai bên đuôi xe. Viền khung cửa mạ chrome và khung cửa đen bóng thể hiện nét thiết kế mới. 5 màu mới nâng số lượng tùy chọn cho A8L thế hệ mới lên 12 màu thân xe.

Audi A8L nhìn từ phía sau.

Audi A8L nhìn từ phía sau.

Về nội thất, xe có không gian nội thất rộng rãi và cao cấp. Bộ ghế ngồi bọc da, xen vào đó là các chi tiết ốp gỗ. Hai ghế ở hàng trước điều chỉnh điện, với các tùy chọn chức năng thông gió và 5 chương trình mát xa. Hệ thống đèn LED chiếu sáng trong xe có thể cài đặt tùy chọn ba chế độ màu khác nhau.

Nội thất bên trong Audi A8L.

Nội thất bên trong Audi A8L.

Các trang bị công nghệ nổi bật trên xe bao gồm màn hình điều khiển cảm ứng, hệ thống đa phương tiện MMI, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen và màn hình giải trí cho hàng ghế sau. Bên cạnh đó là hệ thống giám sát hành trình với chức năng Start/Stop và hệ thống hỗ trợ đỗ xe.

img

Về sức mạnh, Audi A8L mới được trang bị động cơ V8 TFSI 4.0 lít, tăng áp turbo, công suất 435 mã lực. Trang bị động cơ này cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,6 giây. Hộp số tiêu chuẩn của A8L mới là hộp số Tiptronic 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

img

Hình ảnh chi tiết của Audi A8L 4.0 TFSI:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img