Không lâu sau khi Ferrari công bố doanh thu và lợi nhuận ròng của hãng đã tăng cao dù doanh số bán hàng chỉ tăng nhẹ, hãng đã công bố thêm rằng Anh quốc đã trở thành thị trường của Ferrari tại châu Âu.

Nhờ doanh số bán hàng tăng 6% trong sáu tháng đầu năm 2013 so với cùng kỳ năm 2012, với tổng số 415 chiếc Ferrari bán ra tại Anh, vượt qua con số 388 xe bán ra tại thị trường Đức, Anh Quốc đã chính thức trở thành thị trường lớn nhất châu Âu của Ferrari. Ngoài ra, tốc độ tăng trưởng của Ferrari tại Trung Đông và Nhật Bản cũng tăng đáng kể so với cùng kỳ năm 2012, với tỷ lệ tăng trưởng lần lượt là 39% và 28%. Ferrari đã bán được 264 xe tại Trung Đông trong sáu tháng đầu năm, và 172 xe tại Nhật Bản.

Cách đây không lâu Ferrari đã công bố kế hoạch tăng doanh thu bằng cách tăng tính độc quyền trên mỗi chiếc xe được hãng bán ra, thay vì tăng doanh số bán hàng, và hãng đã thực hiện triệt để kế hoạch này trong sáu tháng đầu năm 2013. Trong sáu tháng đầu năm 2013, doanh thu của Ferrari đã tăng tới 7,1% so với cùng kỳ năm 2012, với doanh thu tổng cộng lên tới 2,2 tỷ USD.

Nhờ doanh thu cao hơn, lợi nhuận ròng của Ferrari trong sáu tháng đầu năm nay cũng tăng 20% so với cùng kỳ năm 2012. Theo đó, Ferrari đã đạt mức lợi nhận dòng tới 153,5 triệu USD. Trong sáu tháng đầu năm nay, Ferrari đã bán được 3.767 xe trên toàn thế giới, tăng 2,8% so với cùng kỳ năm 2012. Theo kế hoạch được Ferrari đặt ra, hãng hy vọng có thể bán được khoảng 7.000 xe trong cả năm 2013, và hãng đang trên con đường đạt được mục tiêu đã đề ra.