Trong làng xe thế giới hiện nay, cái tên Vygor vẫn còn khá xa lạ. Về cơ bản, đây là nhãn hiệu xe Ý mới được thành lập vào cuối năm 2011. Sau một năm "im hơi, lặng tiếng", hãng Vygor đã quyết định tái xuất với mẫu xe đầu tay mang tên Opera.

Trên thực tế, hãng Vygor đã tung hình ảnh phác họa đầu tiên của "cánh chim đầu đàn" Opera từ tháng 11/2011. Đến nay, hãng xe còn non trẻ đến từ Ý tiếp tục hé lộ những hình ảnh mới của Opera dưới dạng rời rạc.

Qua đó, có thể thấy hãng Vygor đã tái thiết kế cụm đèn pha và hậu của Opera. Ngoài ra, còn phải kể đến hốc gió mới trên nắp capô.

Theo hãng Vygor, Opera là thành viên đầu tiên của dòng RUV (Racing Utility Vehicle - xe đua đa dụng) đầu tiên trên thế giới. Dự kiến, Vygor Opera sẽ chính thức được trình làng vào mùa xuân năm tới.
 
"Ảnh nóng" của xe đua đa dụng đầu tiên trên thế giới 1

Tạm thời, thông số kỹ thuật của xế lạ nước Ý vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng, Vygor Opera sẽ được trang bị khung gầm dạng ống làm từ thép chịu lực, thân vỏ bằng vật liệu tổng hợp và hệ dẫn động 4 bánh.

Động cơ dành cho Vygor Opera là loại tăng áp, dung tích 2.0 lít do Mitsubishi cung cấp và Terrosi điều chỉnh với 3 mức công suất, từ 300, 350 đến 420 mã lực. Mô-men xoắn cực đại cũng có 3 mức, bao gồm 380, 490 và 590 Nm. Vận tốc tối đa của xe dao động trong khoảng 250-260 km/h. Trong khi đó, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 4,9 hoặc 5,9 giây.

Bên trong, hãng Vygor bố trí ghế, táp-lô, vô lăng, ốp cửa và bảng điều khiển trung tâm bọc da Ý cao cấp. Toàn bộ đều được lắp ráp bằng tay. Người mua có thể chọn màu sắc và chất liệu da theo ý thích.

Hiện nay, hãng Vygor đã bắt đầu nhận đơn đặt mua Opera. Theo kế hoạch, chỉ có 150 chiếc Vygor Opera được sản xuất với giá khởi điểm 140.000 Euro, tương đương 181.046 USD.
 
Một số hình ảnh "úp mở" của Vygor Opera:
 
"Ảnh nóng" của xe đua đa dụng đầu tiên trên thế giới 2

"Ảnh nóng" của xe đua đa dụng đầu tiên trên thế giới 3

"Ảnh nóng" của xe đua đa dụng đầu tiên trên thế giới 4

"Ảnh nóng" của xe đua đa dụng đầu tiên trên thế giới 5