Mới xuất hiện trên thị trường khoảng 2 năm nhưng mẫu sedan Genesis đã mang về Hyundai khá nhiều thành công cả về doanh thu lẫn danh tiếng. Bằng chứng là giải thưởng Xe Bắc Mỹ của năm từng được trao cho Hyundai Genesis. Để người tiêu dùng không phải thất vọng, hãng Hyundai đã quyết định cải tiến mẫu sedan Genesis dự kiến sẽ ra đời như phiên bản 2012. Cũng may, người hâm mộ không cần chờ đợi lâu vì hình ảnh của Genesis 2012 đã được phóng viên Joel Feder chụp lại tại Trung tâm Kỹ thuật của Hyundai.

Dự kiến, khối động cơ trang bị cho Hyundai Genesis 2012 tiếp tục chứng kiến một số thay đổi đáng kể. Cụ thể, người tiêu dùng có thể chọn lựa loại động cơ Tau V8 dung tích 4,6 lít cho công suất 380 mã lực hoặc Lambda V6 dung tích 3,6 lít sản sinh công suất 305 mã lực. Bên cạnh đó, danh sách các lựa chọn động cơ dành cho Hyundai Genesis 2012 còn có thể xuất hiện loại V6, dung tích 3,3 lít, công suất 265 mã lực bán tại thị trường nước ngoài và V8, dung tích 5.0 lít, công suất hơn 400 mã lực. Bản thân loại động cơ V8 mạnh mẽ này cũng được dùng cho Hyundai Equus 2011.

Công nghệ tăng áp là một lĩnh vực khác mà Hyundai đang nghiên cứu để ứng dụng cho Genesis 2012. Song hành cùng động cơ sẽ là hộp số tự động 8 cấp mới hoặc loại cải tiến hơn.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Motorauthority