Bên cạnh hai bản nâng cấp Alpina B3 Biturbo và Alpina XD3 Biturbo mới được giới thiệu vài ngày trước, Alpina còn nâng cấp chiếc 7-Series phiên bản trục cơ sở dài, chiếc Alpina B7 Biturbo.

Theo những hình ảnh được đăng tải trên BMWblog, chiếc Alpina B7 Biturbo mới có nội thất sang trọng với, là tập hợp của những thiết bị và vật liệu tốt nhất, hiện đại nhất. Chiếc xe được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2013, được trang bị hệ thống giải trí iDrive Professional hiện đại ở hàng ghế sau với hai màn hình hiển thị có kích thước 9,2 inch độ phân giải cao. Chiếc xe có các kết nối riêng biệt cho máy nghe nhạc MP1, máy chơi game…

Được nâng cấp từ chiếc BMW 750Li, Alpina B7 Biturbo có hệ thống động cơ V8 Twin-Turbo 4.4 lít, với công suất tối đa 507 mã lực. Cũng theo thông tin được đăng tải trên BMWblog, khách hàng có thể tùy chọn hệ thống truyền động bánh sau hoặc hệ thống truyền động bốn bánh khi đặt hàng chiếc sedan hạng sang tuyệt vời này.

Chiếc xe có trọng lượng 2.070 kg và có chiều dài tổng tới 5,23 mét. Tuy nhiên, nhờ có sức mạnh khá ấn tượng, Alpina B7 Biturbo có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây, tốc độ tối đa đạt 312 km/h. Theo thông tin được hãng nâng cấp xe này tiết lộ, khi được trang bị kèm hộp số tự động tám cấp tiêu chuẩn, Alpina B7 Biturbo tiêu tốn khoảng 10 lít xăng để đi được 100 km.

Mức giá cơ bản được đưa ra cho Alpina B7 Biturbo tại thị trường Đức là 135.000 Euro.
 
Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 1

Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 2

Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 3

Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 4

Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 5

Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 6

Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 7

Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 8

Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 9

Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 10

Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 11

Alpina B7 Biturbo: Sang, đẹp, đắt tiền… 12

                                                                                                                                                                                                         Ảnh BMWblog