Chiếc xe thiết kế nhỏ gọn với giá thấp hơn phiên bản mui cứng. Không gian xe chỉ có thể chứa được 2 người lớn và 2 trẻ em ngồi ở ghế sau. Với tài năng và phong cách riêng biệt của Alfa Romeo, mẫu xe Mi.To mui trần với lựa chọn 4 màu sang trọng sẽ mang lại một luồng không khí mới năng động trẻ trung và pha chút “ngang tàng”, phóng khoáng cho mùa hè năm sau.

Động cơ có nhiều tuỳ chọn: loại 95 mã lực dung tích 1,4 lít, tăng áp turbo Multiair 1,4 lít và loại 1,6 lít turbodiesel với 140 mã lực hoặc 120 mã lực.
 
Động cơ Mi.To mui trần lấy từ nguyên mẫu mui cứng sử dụng hệ thống trợ lái mới DNA với 3 chế độ hoạt động khác nhau là thể thao (Dynamic), thông thường (Normal) và trong mọi điều kiện thời tiết (All Weather). Hệ thống này sẽ tác động đến động cơ, phanh, hệ thống treo, hệ truyền động và cả hộp số để giúp người lái thao tác dễ dàng ở các chế độ hoạt động khác nhau. Đây là mẫu xe đầu tiên của Alfa Romeo có trang bị hệ thống tân tiến này.
 
Ngoài ra, Alfa Romeosẽ giới thiệu siêu xe GTA phiên bản nâng cấp, dòng xe huyền thoại "xe đua cho đường phố" của Alfa phát triển từ năm 1965, trang bị động cơ xăng turbo tăng áp 1,8 lít, công suất 230 mã lực, dẫn động cầu trước.
 
Dưới đây là những hình ảnh chiếc xe sẽ được trình làng trong mùa hè 2009.
 
Mi.To
Đèn hậu sử dụng công nghệ LED và đèn trước nẹp chrome, có dạng tròn khá đặc biệt.
 
Mi.To
 
Mi.To
 
Mi.To
 
 
 


Theo MotorAuthority