Acura đang cố gắng làm một điều gì đó mới mẻ với chiếc ILX2013, một mẫu xe hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên khung gầm của chiếc Honda Civic. Chiếc xe có thể coi là “đàn em” của TSX về cả tuổi đời và phân khúc. Acura ILX sẽ chính thức được bán ra từ tháng 5 tới với giá khởi điểm 26.795USD, đã bao gồm 895 USD phí xử lý.

Trái tim của chiếc xe là động cơ 2.0 lít, sức mạnh từ động cơ được truyền đi thông qua hộp số sáu cấp tự động. Những trang bị chuẩn trên chiếc sedan cỡ nhỏ này gồm có ghế vải, chìa khóa điện tự động, cửa sổ trời Pandora, chức năng soạn và đọc tin nhắn bằng giọng nói, Bluetooth, la-zăng hợpkim…

img
Chiếc sedan cỡ nhỏ mới nhất của Acura

Khách hàng cũng có thể tùy chọn gói Premium với giá 3.300USD, với số tiền này chủ nhân của ILX sẽ có được một chiếc xe với ghế sưởi, ghế lái tự động điều chỉnh, hệ thống âm thanh stereo có công suất 360 watt, hệ thống lọc tiếng ồn, hệ thống đèn sương mù, bộ la-zăng hợp kim 17 inch và camera quan  sát phía sau.

Chi thêm 2.200 USD, khách háng ẽ nhận được một chiếc xe với đầy đủ những trang bị tốt nhất, bao gồm hệ thống âm thanh ELS Surround, hệ thống dẫn đường…Mức giá của chiếc xe khi đó lên tới 32.295 USD.

img
Cabin của Acura ILX

Ngoài phiên bản trang bị động cơ 2.0 lít, Acura cũng giới thiệu thêm phiên bản động cơ 2.4 lít, với hay lựa chọn hộp số tay sáu cấp, hoặc hộp số vô cấp CVT.

Phiên bản động cơ 2.4 lít chỉ có một gói trang bị duy nhất là gói Premium, với những trang bị giống như phiên bản trang bị động cơ 2.0 lít. Mức giá cơ bản dành cho phiên bản này là 30.095 USD.

Ngoài ra Acura cũng sẽ trang bị cho chiếc sedan mới nhất của mình hệ thống động cơ hybrid, với giá cơ bản từ 29.795 USD, nếu muốn sở hữu chiếc ILX Hybrid với gói trang bị Premium, khách hàng phải bỏ ra số tiền 35.295USD.

Những mức giá này tương đương với mức giá của chiếc BuickVerano, một trong những đối thủ trực tiếp của Acura ILX.

Theo Leftlanenews