BMW 5-Series 2011 sẽ chính thức được xuất xưởng vào tháng sáu tới đây, những từ nay tới tháng sáu BMW sẽ còn giới thiệu thêm một phiên bản 5-Series mới, chiếc ActiveHybrid 5. Đây là phiên bản hybrid của chiếc sedan hạng trung của BMW, chiếc xe này sẽ được BMW giới thiệu lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2010 diễn ra vào tháng ba tới.

Theo báo cáo mới nhất được BMW đưa ra, chiếc ActiveHybrid 5 sẽ chính thức đến Geneva Motor Show 2010 và sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2011.

BMW có thể sử dụng trung hệ thống động cơ hybrid trên ActiveHybrid 5 cùng với chiếc ActiveHybrid 7. Chiếc xe này sẽ được trang bị hai mô-tơ điện cùng với động cơ V8 4.4 lít, BMW có thể sẽ trang bị cho ActiveHybrid 5 hộp số tự động tám cấp.

Các mô-tơ điện trên ActiveHybrid 5 sẽ được sử dụng để hỗ trợ tăng tốc cho xe, đặc biệt khi chiếc xe cần sức mạnh lớn hơn, ngoài ra các mô-tơ này còn là các máy phát điện bằng chính năng lượng sinh ra từ quá trình phanh xe.

Tổng công suất của các động cơ trên chiếc ActiveHybrid 5 có thể sinh ra là 455 mã lực, momen xoắn 700 Nm. Với sức mạnh này, chiếc xe có thể đạt tới tốc độ 96 km/h trong vòng 4.8 giây, lượng nhiên liệu tiêu thụ có thể tiết kiệm hơn khoảng 15% so với chiếc 750i với công suất tương đương.

BMW chưa đưa ra thông tin xác nhận về một phiên bản ActiveHybrid 5 dành cho thị trường Mỹ, nhưng chắc chắn BMW sẽ không bỏ ngỏ một thị trường lớn như Mỹ. Có thể chiếc xe sẽ đến Mỹ ngay sau khi xuất xưởng tại châu Âu vào năm 2011.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo MotorAuthority