Được phát triển từ chiếc BMW M3 Coupe, chiếc ACS3 Sport Coupe của AC Schnitzer còn mạnh mẽ hơn và ấn tượng hơn với kiểu dáng mới và sự kết hợp màu sơn mới mang dấu ấn riêng của AC Schnitzer.

Chiếc M3 có thể cho bạn một cảm giác thực sự thoải mãi mỗi khi cần phải di chuyển. Khả năng hoạt động của xe sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, với sức mạnh lớn, bạn chỉ cần có những tác động nhỏ lên chân ga là đã cảm nhận được những thay đổi thực sự. Âm thanh do động cơ chiếc xe này tạo ra cũng làm bạn cảm thấy thích thú. Với một chiếc xe như ACS3 Sport Coupe, chỉ những cung đường thực sự rộng mới đủ cho bạn cảm nhận hết sức mạnh và tính năng vận hành của xe.

Với động cơ V8 từ chiếc M3 nguyên bản, công suất tối đa của ACS3 Sport Coupe là 450 mã lực, cao hơn 30 mã lực so với công suất 420 mã lực của BMW M3, momen xoắn mà chiếc xe này đạt được là 420 Nm, tăng 20 Nm so với chiếc M3 nguyên bản. Để có được mức momen xoắn này, chiếc xe đã được trang bị thêm một thiết bị điện tử. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị hộp số sáu cấp.

AC Schnitzer trang bị cho chiếc ACS3 Sport Coupe của mình những chiếc lazăng 20 inch, kích thước lazăng trước là 9x20 inch và những chiếc lazăng sau là 10.5x20 inch. Đi kèm với những chiếc lazăng này là những chiếc lốp với kích thước 245/30 ZR20 ở bánh trước và 295/25 ZR20 ở bánh sau. 

Chiếc ACS3 Sport Coupe mất khoảng 4.8 giây để chiếc xe có thể đạt được tốc độ 100 km/h. 

Chất liệu sợi carbon trọng lượng nhẹ là chất liệu chủ đạo để chế tạo những tấm ốp thân xe, cản trước, cản sau, ốp gương. Trên nắp ca-pô có thêm hai lỗ thoáng khí nhỏ để tăng khả năng làm mát cho động cơ. 

Những thay đổi ở kiểu dáng chiếc xe này là không nhiều, ngoài những chiếc lazăng lớn hơn bạn khó có thể tìm thấy những nét mới ở kiểu dáng của ACS3 Sport Coupe. Nhưng chỉ riêng việc sơn lại chiếc xe với hai tông màu đen và xám mang phong cách đặc trưng của AC Schnitzer cũng giúp chiếc xe có được một cái nhìn mới mẻ hơn.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo BmwBlog