Bên lề cuộc đua MotoGP diễn ra tại Sachsenring, BMW đã chính thức ra mắt chiếc 7-Series thế hệ mới. Chiếc sedan hạng sang cỡ lớn mà BMW mang đến Sachsenring không phải phiên bản thông thường, mà là phiên bản cao cấp nhất với tùy chọn đầy đủ nhất 760Li Individual. Chiếc xe sẽ chính thức được bán ra vào mùa hè này và mức giá được đưa ra tại thị trường Đức là 147.900 Euro.

img
 
Kết hợp với gói BMW Individual, 760Li được cung cấp một sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc và vật liệu độc quyền, sang trọng nhất. Chiếc 760Li được sơn màu đen Citrin, được trang bị bộ la-zăng hợp kim có đường kính 20 inch, bên trong xe là nội thất bọc gỗ và chất liệu da cao cấp, tạo một cái nhìn rất sang trọng, độc đáo và vô cùng tinh tế.
 
img
 
760Li Individual cũng có những trang bị chuẩn giống với những chiếc 7-Series khác, với đèn pha LED tích ứng, tích hợp hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày. Phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe 7-Series có hàng ghế sau vô cùng thoải mái, với nhiều trang bị cá nhân thuộc gói BMW Individual.
 
img
 
Chiếc 760Li Individual được trang bị gói giải trí ở hàng ghế sau, với một bộ điều khiển iDrive và màn hình 9,2 inch. Ngoài ra, BMW còn trang bị cho chiếc xe hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, với 16 loa vệ tinh phân bố khắp nội thất của 760Li Individual.
 
img
 
Khi chính thức có mặt trên thị trường, 7-Series phiên bản mới sẽ được trang bị hệ thống iDrive Navigation mới. Hệ thống này được cho là có khả năng xử lý nhanh hơn, và có thêm khả năng xử lý video, cùng với ổ cứng dung lượng 250 Gb, hệ thống định vị ConnectedDrive với độ tin cậy tốt hơn.
 
img

Bên dưới nắp ca-pô của chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này là động cơ V12 Bi-Turbo 6.0 lít, với công suất tối đa 537 mã lực, momen xoắn cực đại 745 Nm. Động cơ này sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp giúp tiết kiệm nhiên liệu. Theo BMW, 760Li Individual có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây, tốc độ tối đa của chiếc sedan hạng sang đỉnh cao này được giới hạn ở 250 km/h.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo BMWblog