Từ ngày ra mắt, 2010 Chevrolet Camaro đã đóng góp một khoản doanh thu khá lớn cho hãng Chevy đồng thời cạnh tranh ngang ngửa với đối thủ 2010 Ford Mustang. Tuy nhiên, so với thành viên nhà Ford, Camaro kém hơn một chút vì không có phiên bản convertible như “đồng nghiệp”. Hiểu rõ bất lợi đó, hãng Chevy đã quyết định bổ sung thêm phiên bản convertible cho mẫu 2012 Camaro để tăng sức hút đối với khách hàng.

Sau khi bản concept trình làng tại triển lãm ô tô Detroit 2007, người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi sự ra đời của 2012 Camaro Convertible. Giờ đây, việc hãng Chevy xác nhận sẽ bắt đầu dây chuyền sản xuất 2012 Camaro Convertible từ quý I năm sau chắc chắn sẽ là tin vui cho nhiều khách hàng.

Trước vụ phá sản của GM vào mùa hè năm ngoái, hãng Chevy đã lên kế hoạch sản xuất Camaro convertible trong tháng 3/2011. Sau đó, không hiểu vì lý do gì, thời điểm triển khai kế hoạch lại bị chuyển sang quý II. Đến nay, nhãn hiệu xế hộp Mỹ quay trở lại với kế hoạch ban đầu và dự kiến sẽ đưa 2012 Camaro Convertible đến các đại lý vào đúng mùa xuân.

Trong một sự kiện tổ chức tại New York vài ngày trước, ông Jim Campbell, phó giám đốc marketing của Chevrolet Mỹ đã khẳng định quý I năm 2011 sẽ là thời điểm bắt đầu sản xuất 2012 convertible mới. Thậm chí, một vài hình ảnh đầu tiên của Camaro convertible cũng đã được hé lộ trên trang Facebook của nhóm do ông Jim Campell đứng đầu.

Ngoài ra, ông còn tự hào liên hệ đến cuộc chiến cạnh tranh gay gắt về doanh thu giữa “gà nhà” Camaro và đối thủ Mustang. Đồng thời, ông tiết lộ lý do đưa chiếc Camaro vàng với cái tên Bumblebee vào series phim Transformers là để thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng trẻ tiềm năng trong tương lai.
 
Nếu muốn tậu một chiếc 2012 Camaro convertible, khách hàng có thể ghé các đại lý của hãng Chevy và đăng ký đặt hàng ngay từ bây giờ. Trong tương lai, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người hâm mộ tự nguyện ghi tên mình vào danh sách chờ đợi sự ra đời của “gương mặt” mới Camaro convertible.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Motorauthority