Vài năm trở lại đây Mercedes-Benz đã có những thay đổi trong các dòng sản phẩm của mình, những thay đổi về kiểu dáng, những bản nâng cấp để hoàn thiện hơn những chiếc xe hiện có và những cả những cái tên mới để làm chiếc xe trở lên hấp dẫn hơn. Nhất là trong hai năm trở lại đây, liên tục các phiên bản mới được Mercedes-Benz giới thiệu, điển hình trong số đó là chiếc Mercedes-Benz E-Class.  

Đặc biệt hơn là trong phiên bản mới của chiếc E-Class có thêm dòng E-Class Coupe, chiếc xe thế chỗ cho dòng CLK-Class. Trong vài năm tới cái tên CL sẽ dần biết mất, cùng với đó là sự phát triển của một mẫu xe mới, chiếc Mercedes-Benz S-Class Coupe. Dự kiến chiếc xe này sẽ xuất hiện vào năm 2011. 

Chiếc C216 CL được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2006, nhưng nguyên mẫu của chiếc S-Class Coupe đã được thay đổi và được đưa ra thử nghiệm tại Đức vào tháng 8 năm ngoái. Đầu năm nay, chúng ta đã từng thấy hình ảnh mẫu siêu xe AMG được đem ra thử nghiệm, nhưng những hình ảnh mới nhất cho thấy đây là một bản coupe tiêu chuẩn.

Những hình ảnh mới nhất được đăng tải ghi lại một cuộc thử xe của Mercedes-Benz được cho là S-Class Coupe. Những chi tiết mới có thể dễ dàng nhận thấy là lưới tản nhiệt mạ crom, đèn trước là sự kết hợp của đèn LED với đèn pha bi-xenon. Ngoài ta còn có những thay đổi khác so với bản sedan, đặc biệt là kiểu dáng, cũng không thể không nhắc tới hệ thống quan sát phía sau mới. 

Chiếc S-Class Coupe  mới sẽ vẫn trang bị động cơ V8 và V12 của chiếc CL-Class. Xe cũng trang bị hệ thống lọc khí thải nhằm giảm lượng khí thải độc hại, công nghệ khởi động  stop-start  hoàn toàn mới giúp tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo MotorAuthority