Hiện nay, trong phân khúc xe MPV tại Châu Âu đang xuất hiện khá nhiều thành viên đẹp mã. Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng tại lục địa già, kiểu dáng bóng bẩy không thể thay thế được những mẫu xe MPV với không gian nội thất rộng rãi và khoang chứa đồ hào phóng. Không “đỏm dáng” bằng cách đối thủ nhưng Hyundai H-1 lại dễ dàng thỏa mãn nhu cầu thực dụng của người tiêu dùng với phần thân dài 5,1 m, không gian nội thất 8 chỗ và khoang chứa đồ đáng hài lòng.

Mới đây, hãng Hyundai đã quyết định ra mắt H-1 phiên bản 2011 cải tiến tại thị trường Châu Âu. Không chỉ tân trang diện mạo, 2011 Hyundai H-1 còn được trang bị khối động cơ thân thiện với môi trường hơn. Cụ thể, cung cấp sức mạnh cho mẫu xe MPV Hàn Quốc là khối động cơ CRDi dung tích 2,5 lít đi kèm hệ thống lọc muội nhằm đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5. Động cơ sản sinh công suất 136 mã lực và mô men xoắn 353 Nm.

Khi đến tay người tiêu dùng, Hyundai H-1 phiên bản mới được chia thành 3 cấu hình, bao gồm VAN 3 chỗ, VAN 6 chỗ và Wagon 8 chỗ. Trừ VAN 3 chỗ, toàn bộ dòng 2011 Hyundai H-1 đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống túi khí, hộp số sàn 6 cấp, phanh ABS, TCS, ESP và vô lăng tùy chỉnh. Bản trim hạng trung Classic bổ sung thêm túi khí cho hành khách, cửa sổ và gương điều khiển điện, máy tính hành trình, điều hòa không khí điều khiển bằng tay, bộ vi sai hạn chế trượt cùng đèn sương mù.

Trong khi đó, hãng Hyundai cung cấp thêm cho Wagon 8 chỗ bộ lazăng hợp kim 16 inch, hệ thống âm thanh CD/MP3 điều khiển trên vô lăng, điều hòa không khí điều khiển bằng tay, cụm cảm ứng đỗ xe, hệ thống treo đa liên kết phía sau và vô lăng bọc da.

Hiện nay, 2011 Hyundai H-1 đã sẵn sàng nhận đơn đặt hàng từ phía người tiêu dùng Châu Âu với mức giá từ 23.990 Euro – 27.990 Euro. Khi mua H-1, khách hàng sẽ được nhận chế độ bảo hành 5 năm và không giới hạn cây số.
 
img

img

img

img

img

img

Theo Autoevolution