Euro Auto, nhà phân phối chính hãng BMW tại thị trường Việt Nam, đang tiến hành triệu hồi hơn 178 xe thuộc dòng 5 Series để sửa chữa lỗi cáp pin trong hệ thống khởi động theo kế hoạch của BMW toàn cầu.

Như VnEconomy đã đưa tin, hồi cuối tháng 3 năm nay, BMW đã ra thông báo triệu hồi hơn 1,3 triệu xe thuộc hai dòng 5 Series và 6 Series trên phạm vi toàn cầu sau khi phát hiện lỗi cáp pin trong hệ thống khởi động.

Sau khi có thông báo trên, Euro Auto đã tiến hành rà soát và lập tức thông báo đến hơn 178 khách hàng đang sử dụng xe BMW 5 Series tại Việt Nam để thực hiện việc sửa chữa theo quy định. Mặc dù số lượng xe nằm trong danh sách có thể gặp lỗi có niên hạn sản xuất từ năm 2003 đến năm 2010, nhưng do được thành lập từ năm 2006 nên xe 5 Series nằm trong diện triệu hồi tại Việt Nam chỉ thuộc phiên bản từ 2005 và theo diện phân phối chính hãng.

Chiến dịch triệu hồi đang được Euro Auto triển khai miễn phí với toàn bộ khách hàng tại các đại lý trên toàn quốc. Quá trình khắc phục lỗi cáp pin trong hệ thống khởi động mất khoảng 30 phút.
 
Theo vneconomy