Internet đang mở ra những cơ hội kinh doanh béo bở cho nhiều hãng xe khi họ có thể đăng ký bán sản phẩm của mình qua những mạng như e-Bay. Nhờ khả năng tiếp cận khách hàng cách xa hàng ngàn dặm với chi phí thấp nhất, không có gì ngạc nhiên khi ngay cả những chiếc xe “second hand” cũng tìm cách len lỏi vào xa lộ thông tin này nhằm tìm kiếm người mua. Chiếc M3 độ đặc biệt có tên đầy đủ Manhart Racing E91 BMW M3 TV10 dưới đây là một chiếc xe như vậy, được tìm thấy trên mobile.de - mạng mua bán xe trực tuyến lớn nhất của Đức.

Bạn khó có thể thường xuyên gặp một chiếc xe độ mang phong cách SUV như M3 TV10. Biến thể độ cho thấy sự khác biệt so với nguyên mẫu ngay từ thiết kế khung cửa sổ lớn vuông vức phía trên các bánh sau. Tuy nhiên, đây mới chỉ là phần nổi của tảng băng. Bộ vành đúc RAD Forged đi kèm phanh Stoptech cỡ lớn cho thấy bên trong xe là trái tim của một con thú hung hãn.

Manhart Racing rất tự hào về năng lực sáng tạo trên sản phẩm mới. Mọi thành phần cấu tạo đều được đánh giá hoàn hảo, từ chất liệu sợi cacbon, da lộn cho đến động cơ V10 5.0L mạnh mẽ ẩn mình dưới nắp capô...Tất cả đều giống như vừa được sản xuất trong nhà máy.

Có mức giá khá cao khoảng 168.500 USD, nhưng tiền sẽ không thành vấn đề khi chiếc M3 độ có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,3 giây và chiếm lĩnh đường cao tốc bằng tốc độ tối đa 207,5 mph (334 km/h). Ngoài ra, nếu là fan cuồng BMW, hãng độ sẽ làm hài lòng bạn bằng việc đáp ứng yêu cầu cung cấp động cơ M5. Các thông số kỹ thuật đáng chú ý khác của Manhart Racing E91 BMW M3 TV10 như: Trọng lượng 1.650 kg; sức mạnh 550 mã lực, tỉ số trọng lượng/công suất là 3,0 kg/mã lực...
 
img

img

img

img

img

img

img

img

                                                                                                           Theo TopSpeed