Bão Sandy đã gây nên sụt lở đất dọc bờ biển phía đông của nước Mỹ, gây nên cảnh đổ nát hoang tàn ở nhiều nơi. Tại thành phố New York, rất nhiều nơi vẫn còn không có điện cho tới thời điểm này.

Đối với những người yêu mến siêu xe, đặc biệt là Fisker Karma, thì khu vực Port Newark, New Jersey lại gây sự chú ý mạnh mẽ do tại đây có tới 16 chiếc xe Karma bị hủy hoại do cháy hậu bão Sandy. Nhiều phỏng đoán cho rằng sau khi cơn bão đã qua, lũ rút đi, 16 chiếc Karma đã bị chôn vùi trong đống đổ nát của cơn bão, bắt lửa và cháy rụi.

Điều này càng có vẻ hợp lý hơn khi trước đó, nhiều chủ xe Karma ở Woodside California và Sugar Land, Texas từng báo cáo bị cháy xe, và còn khá nhiều vụ khác ở khắp nơi trên đất Mỹ. Bản thân hãng Fisker và A123 Systems, nhà cung cấp pin cho Fisker, đã phải thu hồi 600 xe Karma do lỗi hệ thống awcsquy có thể gây cháy nổ cho xe.

Khi đó, Fisker đã phát đi thông điệp rằng đảm bảo an toàn cho khách hàng là tôn chỉ của Fisker, và không có báo cáo tai nạn hay thương tích nào liên quan đến lỗi có thể dẫn đến cháy xe này.
 
16 xe Fisker Karma bốc cháy hậu bão Sandy 1

16 xe Fisker Karma bốc cháy hậu bão Sandy 2

16 xe Fisker Karma bốc cháy hậu bão Sandy 3

16 xe Fisker Karma bốc cháy hậu bão Sandy 4